+Aa-
    Zalo

    Vụ bắn vỡ kính khách sạn ở Quảng Ninh: Hé lộ nguyên nhân bất ngờ

    (ĐS&PL) - Chủ một khách sạn cho biết có người dùng ná đạn cao su bắn vỡ kính khách sạn, sau đó nhắn tin vòi tiền "bảo kê" với giá 7 triệu đồng/tháng.

    Ngày 20/3, Công an TP.Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết đơn vị vừa bắt khẩn cấp 2 nghi phạm, gồm: Trịnh Quốc Hưng (21 tuổi, trú tại thôn Đồng Đặng, xã Sơn Dương, TP.Hạ Long) và Nguyễn Quang Linh (21 tuổi, trú tại xã Thủy An, thị xã Đông Triều, Quảng Ninh) về hành vi hủy hoại tài sản và cưỡng đoạt tài sản.

    vu ban vo kinh khach san o quang ninh he lo nguyen nhan bat ngo
    Tang vật vụ án. Ảnh: Công an Nhân dân

    Theo báo Thanh Niên, kết quả điều tra ban đầu, trong các ngày 22 - 26/2, Hưng và Linh đã lợi dụng đêm tối, sử dụng thanh kim loại hình chữ Y, có gắn dây cao su bắn bi sắt bắn vỡ cửa kính của của Khách sạn Lex Hotel (phường Hồng Hải, TP.Hạ Long), nhà hàng siêu thị ốc Phương Thúy và Khách sạn The Twin (phường Bãi Cháy, TP Hạ Long), gây tổng thiệt hại tài sản hơn 10 triệu đồng.

    Nguồn tin cho hay, chủ một khách sạn cho biết có người dùng ná đạn cao su bắn vỡ kính khách sạn, sau đó nhắn tin vòi tiền "bảo kê" với giá 7 triệu đồng/tháng. Phía khách sạn thông qua truy vết số điện thoại này đã cung cấp thông tin cho Công an TP.Hạ Long.

    Theo báo Công an Nhân dân, các đối tượng cũng khai nhận, lợi dụng đêm tối bắn vỡ cửa kính của khách sạn, nhà hàng, nhà nghỉ trên địa bàn, sau đó nhắn tin qua Zalo với quản lý, chủ các cơ sở trên đặt vấn đề thuê bảo vệ an ninh với giá 7 triệu đồng/tháng.

    vu ban vo kinh khach san o quang ninh he lo nguyen nhan bat ngo 2
    Nghi phạm Trịnh Quốc Hưng. Ảnh: Thanh Niên

    Hiện Công an TP.Hạ Long đang tiếp tục điều tra mở rộng, xác minh làm rõ hành vi phạm tội của các đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Những ai là là nạn nhân của hành vi trên đề nghị liên hệ qua số điện thoại 078.997.6888, gặp điều tra viên Lương Văn Thịnh, cán bộ Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP.Hạ Long để cung cấp thông tin, phục vụ quá trình điều tra vụ án.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ban-vo-kinh-khach-san-o-quang-ninh-he-lo-nguyen-nhan-bat-ngo-a569348.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nhóm bảo kê do Lành

    Nhóm bảo kê do Lành "Điên" cầm đầu hoạt động ra sau?

    Lành cùng đàn em bàn bạc, thống nhất điều khiển môtô mang theo nhiều hung khí tự chế đến các quán cà phê võng trên đường Cầu Trường Long, đoạn giáp ranh giữa xã Chà Là, huyện Dương Minh Châu và xã Trường Hòa, thị xã Hòa Thành để đòi bảo kê.