+Aa-
    Zalo

    Vụ đốt xác cô giáo: Hung thủ ăn cơm cùng nạn nhân trước khi ra tay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Liên quan đến vụ cô giáo tiểu học bị sát hại rồi đốt xác, một số người dân địa phương cho biết, trước lúc xảy ra án mạng, nghi phạm Ngô Minh Đức đã tới nhà cô giáo H. ăn cơm, vì cả hai gia đình có mối quan hệ khá thân thiết.

    (ĐSPL) - Liên quan đến vụ cô giáo tiểu học bị sát hại rồi đốt xác, một số người dân địa phương cho biết, trước lúc xảy ra án mạng, nghi phạm Ngô Minh Đức đã tới nhà cô giáo H. ăn cơm, vì cả hai gia đình có mối quan hệ khá thân thiết.

    Một số người dân địa phương cho hay, chị Nguyễn Thị H. (SN 1968), giáo viên trường Tiểu học Sông Âm, xã Nguyệt Ấn, huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa) và gia đình nghi phạm Ngô Minh Đức (SN 1998) có mối quan hệ khá thân thiết, thường xuyên qua lại với nhau. Bố mẹ nghi phạm Đức là đồng nghiệp với cô giáo H..

    Được biết, Đức là nam thanh niên có tính công tử, do là con trai một trong gia đình có hai chị em nên Đức được bố mẹ chiều chuộng. Dù mới học lớp 11 nhưng Đức đã thường xuyên tham gia đánh bạc.

    Trước hôm xảy ra án mạng, Đức có đi đánh bạc và bị thua nên đã cắm chiếc xe máy của gia đình. Sau đó, bố mẹ nghi phạm này đã cho tiền chuộc lại. Đến sáng ngày 14/3, tức giận vì cậu con trai phá phách, bố nghi phạm Đức đã đuổi đối tượng này khỏi nhà. Trưa cùng ngày Đức sang nhà cô giáo H. ăn cơm. Tại đây, trong lúc cô H. xuống nhà dưới, Đức ở trên nhà đã lục lọi đồ đạc nhằm trộm cắp tài sản của  chị này. Khi bị cô giáo H. phát hiện, Đức đã giết nạn nhân, rồi kéo xác lên giường, chất quần áo và lấy dầu châm lửa đốt hòng xóa dấu vết.

    Căn nhà nạn nhân, nơi xảy ra vụ án mang.

    Theo một số người dân có mặt tại hiện trường vụ án, rất có thể cô giáo H. chết trong tình trạng lõa thể, vì lúc khâm liệm xác, phần dưới của nạn nhân không có quần áo che chắn.

    Được biết, chồng chị H. mất cách đây hơn 1 năm, chị có hai con nhưng đều đang trọ học xa nhà. Chị là người sống rất hiền lành, không có mâu thuẫn với ai trong xóm làng và là giáo viên dạy giỏi nhiều năm liền của huyện Ngọc Lặc.

    Qua trao đổi, ông Lê Ngọc Huy, Trưởng Công an xã Nguyệt Ấn cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, công an xã đã có mặt phong tỏa hiện trường, phối hợp với Công an huyện Ngọc Lặc điều tra, làm rõ. Ngay sau đó, gia đình đã đưa thi thể nạn nhân về quê chồng ở xã Phùng Giáo, huyện Ngọc Lặc để an táng theo phong tục địa phương.

    Trước đó, như báo Đời sống và Pháp luật đã đưa tin, trưa ngày 14/3, người dân tại Tiểu khu Sông Âm, xã Nguyệt Ấn bàng hoàng phát hiện cô giáo H. chết tại nhà riêng trong tình trạng cơ thể bị cháy sém.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Ngọc Lặc đã có mặt, khám nghiệm điều tra làm rõ vụ án. Qua rà soát, khoanh vùng, cơ quan công an đã tiến hành bắt tạm giam nghi phạm Ngô Minh Đức, học sinh lớp 11C, Trường THPT Lê Lai, huyện Ngọc Lặc, là hàng xóm của gia đình cô H..

    Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dot-xac-co-giao-hung-thu-an-com-cung-nan-nhan-truoc-khi-ra-tay-a87532.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan