+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông nước ngoài tử vong với vết cắt ở cổ: Công an xác định nguyên nhân cái chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan công an vừa thông tin về nguyên nhân khiến người đàn ông nước ngoài tử vong bên vệ đường ở Đà Nẵng.

    Cơ quan công an vừa thông tin về nguyên nhân khiến người đàn ông nước ngoài tử vong bên vệ đường ở Đà Nẵng.

    Tri Thức Trực Tuyến cho biết, vào chiều hôm 2/5, Công an TP Đà Nẵng đã cung cấp thông tin về vụ người đàn ông nước ngoài tử vong trên đường Nguyễn Phước Lan (phường Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn). Theo đó, nạn nhân được xác định là ông Rizwan Mahmood Khan (51 tuổi, quốc tịch Canada, tạm trú tại phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn)

    Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy ông Khan tử vong vì vết cắt ở cổ, gây mất máu, ngoài ra không phát hiện tổn thương nào khác trên thi thể nạn nhân.

    Nơi người dân phát hiện ra người đàn ông nước ngoài tử vong với vết cắt trên cổ. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Đại diện Công an Đà Nẵng cho hay: “Người này tử vong do tự lấy dao rọc giấy cứa ngang cổ. Cơ quan chức năng đang liên hệ với cơ quan lãnh sự Canada tại Việt Nam để giải quyết vụ việc”.

    Theo thông tin ban đầu được đăng trên VietNamNet, vào 11h ngày 2/5, người dân khi lưu thông trên tuyến đường Nguyễn Phước Lan phát hiện một người đàn ông nước ngoài tử vong trên vỉa hè đã nhanh chóng gọi điện báo cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo từ người dân, lực lượng chức năng ngay lập tức có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của người đàn ông. 

    Tri Thức Trực Tuyến cho biết thêm, cách đây vài ngày, nạn nhân từng cởi trần, chỉ mặc quần đùi, nằm giữa đường và có hành vi cản trở giao thông. Chứng kiến sự việc, người dân đã quay video và chia sẻ lên mạng. 

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-nuoc-ngoai-tu-vong-voi-vet-cat-o-co-cong-an-xac-dinh-nguyen-nhan-cai-chet-a364351.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan