+Aa-
    Zalo

    Vừa lái xe máy vừa hôn nhau, cặp trai gái bị ô tô "hôn" trúng giữa ngã tư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vừa lái xe vừa thể hiện tình cảm trên đường, đôi nam nữ đi xe máy đã nhận ngay kết đắng khi bị chiếc xe ô tô tông trúng.

    Mới đây, Sở Cảnh sát tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc) đã công bố đoạn clip ghi lại cảnh một đôi nam nữ gặp tai nạn do mải thể hiện tình cảm với nhau trên đường.

    cap-doi-bi-o-to-tong-trung-480p.mp4

    Có thể thấy, một đôi nam nữ không đội mũ bảo hiểm, đang điều khiển xe máy chạy trên đường. Điều đáng nói là dù đang chạy xe nhưng cặp đôi này lại có hành động thân mật quá mức khi nam thanh niên cầm lái chiếc xe liên tục quay lại hôn bạn gái khiến chiếc xe loạng choạng, mất thăng bằng

    Khi đi đến đoạn ngã tư, chiếc xe máy đột ngột rẽ sang trái, sau đó lại dừng lại. Cặp đôi vẫn thong dong trao nhau nụ hôn say đắm mà không hề biết bản thân đã vượt đèn vàng. Đúng lúc đó, một chiếc ô tô bất ngờ lao tới, tông thẳng vào cặp đôi khiến cả 2 ngã văng xuống đường.

    Qua báo cáo sơ bộ, nam thanh niên bị thương nhẹ, trong khi cô gái ngồi phía sau bị thương nặng và không thể đứng dậy được. Cả hai sau đó đã được đưa tới bệnh viện để kiểm tra.

    Đoạn clip sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã khiến người xem không khỏi bức xúc. Đa số người xem đều cho rằng, hành động vừa lái xe vừa hôn nhau của cặp đôi này là không thể chấp nhận được.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-lai-xe-may-vua-hon-nhau-cap-trai-gai-bi-o-to-hon-trung-giua-nga-tu-a575063.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan