+Aa-
    Zalo

    Vừa mới khoe ảnh chụp cùng chị gái, nhan sắc em út nhà Trấn Thành liền chiếm trọn spotlight

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây nhất, hai em gái nhà Trấn Thành thu hút đông đảo sự chú ý khi xuất hiện chung một khung hình đăng tải trên MXH, đặc biệt, cô em út Huỳnh Ân ngày càng xinh đẹp.

    Mới đây nhất, hai em gái nhà Trấn Thành thu hút đông đảo sự chú ý khi xuất hiện chung một khung hình đăng tải trên mạng xã hội. Đáng chú ý, cô em út Huỳnh Ân ngày càng xinh đẹp, đáng yêu chẳng kém cạnh mỹ nhân Vbiz nào.

    Huỳnh My, Huỳnh Ân là 2 cô em gái ruột của MC Trấn Thành. Cả hai sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gu thời trang ấn tượng. Hiện Huỳnh My đã yên bề gia thất còn Huỳnh Ân bắt đầu theo đuổi đam mê nghệ thuật ở tuổi 20.

    Mới đây nhất, cặp đôi chị em thu hút đông đảo sự chú ý khi xuất hiện chung một khung hình đăng tải trên MXH. Ngồi kế bên ông xã và em gái trong khung hình, Huỳnh My dí dỏm chia sẻ: "Anh chọn em trái hay em phải".

    Chị em nhà Trấn Thành lâu lâu mới chung khung hình, nhan sắc em út Huỳnh Ân nhanh chóng chiếm spotlight. Ảnh: FBNV

    Có thể thấy, dù không make-up nhiều nhưng Huỳnh My và Huỳnh Ân vẫn không hề bị lu mờ. Đặc biệt, cô em út Trấn Thành vừa tròn đôi mươi đã nhanh chóng chiếm spotlight vì ngày càng xinh xắn, đáng yêu. Cô nàng sở hữu gương mặt trái xoan "nét nào ra nét đấy" cùng với nụ cười tươi rạng rỡ.

    Huỳnh Ân sinh năm 1999, cô đã thi vào ĐH Sân khấu Điện ảnh TP.HCM nhưng quyết định tạm gác ước mơ để theo học tại trường RMIT. Cô chia sẻ rằng sẽ theo đuổi đam mê sau khi kết thúc chương trình đại học.

    Năm 2019, Huỳnh Ân quyết định nối gót anh trai bước chân vào showbiz với vai trò diễn viên với nhiều vai ấn tượng. Cô đã góp mặt trong hàng loạt bộ phim do Trấn Thành và Hari Won sản xuất, mới nhất là phim "Bố già" của anh trai mình. Trong phim, Huỳnh Ân đóng vai con gái của Trấn Thành.

    Nhan sắc Huỳnh Ân nhận được nhiều lời khen của khán giả vì ngày càng xinh đẹp, đáng yêu. Ảnh: FBNV

    Huỳnh Ân cũng rất thân thiết với chị dâu khi thường xuyên chụp ảnh cùng Hari Won. Cô nhận được nhiều sự chú ý khi liên tục xuất hiện trong các video hay hình ảnh do Trấn Thành và Hari Won chia sẻ. Kể từ khi bước chân vào showbiz, Huỳnh Ân thường xuyên đi chơi cùng hội bạn nghệ sĩ thân thiết của anh trai, gồm toàn những nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam.

    Dù không có ngoại hình quá nổi bật như những diễn viên trẻ khác nhưng Huỳnh Ân lại có nét dễ thương, đáng yêu, hồn nhiên rất đặc biệt.

    Trên trang cá nhân, em gái út của Trấn Thành thường chia sẻ những hình ảnh đời thường khoe vẻ ngoài trẻ trung, tràn đầy sức sống. Cô gái sinh năm 1999 nhận được nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc của mình. Thường xuyên đi du lịch, ăn những món ngon, mặc trang phục đẹp, cuộc sống nhiều màu sắc của Huỳnh Ân khiến nhiều người thấy thú vị.

    Sở hữu nhan sắc ưa nhìn cùng khả năng diễn xuất tốt, Huỳnh Ân được kỳ vọng sẽ trở thành một tên tuổi nổi bật của làng điện ảnh Việt trong thời gian tới.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-moi-khoe-anh-chup-cung-chi-gai-nhan-sac-em-ut-nha-tran-thanh-lien-chiem-tron-spotlight-a337012.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan