+Aa-
    Zalo

    Welbeck ghi bàn hạ West Brom: Cứu rỗi Arsenal và cả Wenger

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bàn thắng duy nhất của Danny Welbeck chẳng những giúp Arsenal đánh bại West Brom mà còn cứu nguy cho chiếc ghế đang lung lay của ông thầy Wenger.

    (ĐSPL) - Bàn thắng duy nhất của Danny Welbeck chẳng những giúp Arsenal đánh bại West Brom mà còn cứu nguy cho chiếc ghế đang lung lay của ông thầy Wenger.
    Trước vòng đấu thứ 13 Premier League, "chân gỗ" Welbeck đã trải qua 6 trận liên tiếp không ghi bàn nhưng vẫn được giáo sư tung vào sân, đá cặp cùng Olivier Giroud, tiền đạo vừa trở lại sau chấn thương. Được đánh giá cao hơn nhưng trước đối thủ thi đấu kỷ luật và rất khó chịu, Pháo thủ đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc sút tung lưới thủ môn Ben Foster.

    Welbeck lập công giúp Arsenal nhọc nhằn giành 3 điểm.
    Chẳng những vậy khi trận đấu mới trôi qua được hơn 20 phút, hậu vệ Nacho Monreal dính phải rời sân, qua đó đưa danh sách bệnh binh của đội bóng này tăng lên con số 12. Ép sân trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng tất cả những gì Arsenal làm được chỉ dừng lại ở mức cơ hội. Kịch bản của trận đấu sau giờ nghỉ vẫn chẳng khác là mấy khi lối chơi phòng ngự khó chịu của West Brom vẫn khiến đoàn quân của Wenger tỏ ta bế tắc.
    Sự khác biệt chỉ được tạo ra ở phút 60 của trận đấu khi Santi Cazorla dốc bóng mạnh mẽ bên hành lang cánh trái, trước khi thực hiện cú treo bóng như đặt để Welbeck bật cao đánh đầu hiểm hóc mở tỷ số cho Arsenal.
    Những tưởng bàn thắng đó sẽ giúp đội khách chơi thăng hoa hơn nhưng từ thời điểm đó West Brom lại vùng lên mạnh mẽ. Có không ít tình huống hãm thành nguy hiểm được The Baggies tạo ra. Đáng tiếc nhất là pha đánh đầu dội xà ngang của Berahino ở phút 81.
    Giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu trong trận cầu thót tim, Arsenal đã trở lại với mạch thắng tại giải đấu số 1 nước Anh. Trong khi đó tương lai của Wenger ở Emirates cũng bớt u ám hơn sau 3 điểm giành được.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/welbeck-ghi-ban-ha-west-brom-cuu-roi-arsenal-va-ca-wenger-a71667.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan