+Aa-
    Zalo

    Xác minh thông tin Chủ tịch HĐGT công ty điện gió ở Quảng Trị trốn cách ly

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bị yêu cầu thực hiện cách ly do đi cùng chuyến bay với bệnh nhân nhiễm Covid-19, Chủ tịch HĐQT công ty điện gió ở Quảng Trị đã để nhân viên đi thay.

    Bị yêu cầu thực hiện cách ly do đi cùng chuyến bay với bệnh nhân nhiễm Covid-19, Chủ tịch HĐQT công ty điện gió ở Quảng Trị đã để nhân viên đi thay.

    Chiều ngày 9/3, trao đổi với báo chí, một lãnh đạo công an tỉnh Quảng Trị cho biết, 1 trong 4 trường hợp cách ly sau khi đi trên chuyến bay từ Hà Nội vào Huế có bệnh nhân Covid-19 đã bị đánh tráo.

    Người thực hiện việc đánh tráo là ông L.T.H, Chủ tịch HĐQT của một công ty đang thực hiện dự án điện gió tại huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị.

    Cơ quan chức năng Quảng Trị đến đưa bốn người của công ty điện gió ở Hướng Hóa đi cách ly trong đêm. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Ông H. là 1 trong 4 người ngồi cùng khoang máy bay mang số hiệu VN1547 từ Hà Nội vào Huế với bệnh nhân Covid-19 thứ 30 (hiện đang điều trị cách ly tại Bệnh viện Trung ương Huế Cơ sở 2).

    Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng thực hiện cách ly thì vị Chủ tịch HĐQT nói trên lại cho nhân viên của mình đi cách ly thay. Sự việc sau đó được phát hiện và khi cơ quan chức năng sử dụng các biện pháp quyết liệt thì vị Chủ tịch HĐQT nói trên tự nguyện ra trình diện và thực hiện cách ly.

    "Ông H. bị phát hiện không trung thực và đã tự nguyện ra trình diện, cách ly cùng 4 người khác vào sáng 9/3. Những người này đã được lấy mẫu xét nghiệm và đang chờ kết quả”, ông Đỗ Văn Hùng, Giám đốc sở Y tế tỉnh Quảng Trị cho hay.

    Trả lời báo Thanh Niên, thượng tá Hồ Sỹ Nhung, Trưởng công an huyện Hướng Hóa cho biết, đây là việc làm rất đáng lên án và nên xử lý nghiêm.

    Được biết sau khi ra trình diện, ông H. đi cùng với tài xế của mình. Hiện, 4 người được cách ly trước đó là N.T.L, N.B.S, N.M.Đ, L.T.H (cùng trú tại Hà Nội), kể cả người bị đánh tráo vẫn tiếp tục phải bị cách ly.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-thong-tin-chu-tich-hdgt-cong-ty-dien-gio-o-quang-tri-tron-cach-ly-a314617.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan