+Aa-
    Zalo

    Xôn xao câu chuyện vợ cũ sống chung với vợ mới của chồng, cuộc tình "tay ba" gây tranh cãi

    (ĐS&PL) - Câu chuyện về 3 người: vợ mới, chồng và vợ cũ đều sống chung dưới một mái nhà khiến cộng đồng mạng xôn xao, nhiều người cho rằng điều này trái với "thuần phong mỹ tục".

    Trang tin tức 163.com cho biết, chuyện tình "tay ba" của 1 người phụ nữ đến từ Tứ Xuyên (Trung Quốc) đầy tranh cãi khi cùng chung sống thậm chí ăn cùng mâm với chồng và vợ mới của chồng.

    Người này cũng đăng tải cuộc sống hôn nhân của mình lên mạng và thu hút sự chú ý của nhiều người. Cô cho biết, chồng mình trước đây từng có một đời vợ. Vì mối quan hệ nảy sinh nhiều bất đồng, hai người chia tay nhau. 

    xon xao cau chuyen vo cu song chung voi vo moi cua chong cuoc tinh tay ba gay tranh cai dspl

    Người vợ cũ vẫn sống chung nhà với chồng và vợ mới. Ảnh: 163.com

    Dù vậy, vợ cũ của chồng cô vẫn không dọn ra ngoài. Thấy bất bình về việc này, cô nói chuyện với chồng, yêu cầu anh phải bắt vợ cũ dọn đi.

    Điều cô không ngờ tới là chính chồng lại không ủng hộ điều này. Anh ta với vợ cũ đã ly hôn và chuyện tình cảm không còn ràng buộc. Tuy nhiên, họ còn một người con và anh ta không muốn làm con mình buồn.

    Sau nhiều lần thuyết phục không được, cuối cùng người vợ mới cũng phải chấp nhận cảnh sống chung. Nhiều người thắc mắc tại sao cô có thể nhu nhược như vậy thì người phụ nữ thừa nhận, cô hiện không có công ăn việc làm, phụ thuộc kinh tế vào chồng.

    Là người kiếm tiền trong nhà nên chồng cô quyết định tất cả. Vả lại, đây là cuộc hôn nhân thứ hai của cô nên cô càng hiểu trách nhiệm với người cũ và con cái là như thế nào.

    xon xao cau chuyen vo cu song chung voi vo moi cua chong cuoc tinh tay ba gay tranh cai dspl1

    Cả hai tỏ ra khá tự nhiên dù anh chồng đã cưới vợ mới. Ảnh: 163.com

    Sau một thời gian chung sống cùng nhà, ăn cùng mâm, người phụ nữ cũng dần thích nghi. Mặc dù đôi lúc có chút ngượng ngùng nhưng cô không còn cách nào khác ngoài việc chấp nhận. 

    Câu chuyện sau khi được đăng tải lên mạng xã hội nhận về nhiều bình luận bất bình. Dân làng xung quanh cũng không hài lòng với cách hành xử của người vợ mới.

    Họ cho rằng cô làm vậy là nhu nhược, bị chồng điều khiển. Và sau này nếu có những rắc rối khác, cô cũng không có khả năng bảo vệ mình. Hơn nữa, việc sống chung nhà với vợ cũ của chồng thực sự không hợp thuần phong mỹ tục.

    Dù vậy, cô vẫn bỏ qua mọi lời bàn tán của hàng xóm. Cô cho rằng mình đã lựa chọn đúng và đang dần quen, không còn cảm thấy khó chịu khi có người thứ ba xuất hiện trong gia đình

    Trước đó, tờ Sohu từng thông tin, sau nhiều rắc rối trong cuộc sống vợ chồng, anh Vương (hiện 55 tuổi, An Huy, Trung Quốc) đã ly hôn chị Lý (hiện 49 tuổi).

    xon xao cau chuyen vo cu song chung voi vo moi cua chong cuoc tinh tay ba gay tranh cai dspl3

    Hai người phụ nữ ngồi nói chuyện vui vẻ. Ảnh Sohu

    Cả hai chọn chia tay trong hòa bình. Tuy nhiên, chị Lý không muốn con cái bị tổn thương vì cha mẹ nên đã chọn cách không dọn đi mà ở lại nhà anh Vương. Căn nhà rộng được chị ngăn làm đôi.

    xem thêm: Đang đi ăn thịt nướng thì vỡ ối, người phụ nữ có pha xử lý khiến chủ của hàng “mắt chữ A mồm chữ O” thán phục

    Từ một thầy giáo dạy tiếng Anh nhỏ bé, người đàn ông vươn lên trở thành tỷ phú thế giới

    Sau ly hôn, qua sự giới thiệu của người thân, anh Vương lấy vợ thứ hai tên A Hứa, kém anh 25 tuổi.

    Chuyện nhà anh Vương khiến nhiều người bàn tán xôn xao. Đa số cho rằng việc sống chung với cả vợ cũ và vợ mới như vậy là điều không nên. Việc này không chỉ gây khó cho anh Vương mà còn khiến tình cảm của hai người vợ bị ảnh hưởng.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-cau-chuyen-vo-cu-song-chung-voi-vo-moi-cua-chong-cuoc-tinh-tay-ba-gay-tranh-cai-a596253.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan