+Aa-
    Zalo

    Xôn xao clip người phụ nữ chặn xe ô tô múa hát giữa đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hình ảnh một phụ nữ vừa đi giữa đường vừa nghêu ngao hát và liên tục chặn nhiều chiếc xe ô tô đang lưu thông khiến ai cũng phải choáng ngợp.

    (ĐSPL) - Hình ảnh một phụ nữ vừa đi giữa đường vừa nghêu ngao hát và liên tục chặn nhiều chiếc xe ô tô đang lưu thông khiến ai cũng phải choáng ngợp.

    Đoạn clip đã ghi lại sự việc diễn ra trên đường Bạch Mai, Hà Nội. Một phụ nữ có hành động hết sức bất thường, liên tục chặn nhiều ô tô và hát múa đã trở thành tiêu điểm trên nhiều trang mạng xã hội. Cư dân mạng vô cùng sốc trước hành động thiếu suy nghĩ và đầy nguy hiểm trong clip.

    Xem clip một phụ nữ chặn xe ô tô giữa đường rồi múa hát:

    Chưa đầy 1 phút, người phụ nữ trong clip đã chặn liên tiếp 3, 4 chiếc xe ô tô, đi nghênh ngang giữa đường gây cản trở giao thông. Bên cạnh hành động chặn xe, người phụ nữ này còn hát hò ầm ý, khua múa loạn xạ khiến mọi người vô cùng bức xúc. Nhiều tài xế xe đã cố gắng tránh xong người phụ nữ vẫn lao nhanh đến đầu xe, rồi chỉ chỏ, chửi bới. Mặc dù các phương tiện đang lưu thông trên đường nhưng bất chấp nguy hiểm phụ nữ đó vẫn đi ra giữa lòng đường, chặn các xe và múa hát.

    Clip: Một phụ nữ chặn xe ô tô múa hát gây xôn xao dư luận

     Người phụ nữ chặn một chiếc xe ô tô giữa đường

    Hành động kì cục đầy nguy hiểm này đã khiến nhiều người tỏ ra “ái ngại” và lo lắng cho tính mạng của người phụ nữ. Tuy nhiên, theo như những người chứng kiến tại thời điểm sự việc xảy ra thì người phụ nữ này đã di chuyển trên một tuyến đường dài và liên tục thực hiện hành vi gây sốc này.

    Clip: Một phụ nữ chặn xe ô tô múa hát gây xôn xao dư luận
    Chặn xe rồi khua chân múa tay

    Bạn trẻ có nickname Hiep Tran chia sẻ: “Không hiểu chị ta nghĩ gì nữa, đi giữa đường rất nguy hiểm đến tính mạng. Gây tắc nghẽn giao thông, ảnh hưởng đến người khác. Chắc có vấn đề về tâm lí”.

    “Không biết người thân chị này đâu mà để cho chị ấy đi linh tinh giữa đường, đã thế lại còn chặn xe người khác, hát hò, khua múa làm người khác khó chịu”, Vân Du lên tiếng.

    Clip: Một phụ nữ chặn xe ô tô múa hát gây xôn xao dư luận
     Một số ý kiến bức xúc của cư dân mạng

    Dù là vô tình hay hữu ý thì những hành động đầy nguy hiểm của người phụ nữ trong clip cũng làm ảnh hưởng đến quá trình lưu thông của mọi người, đồng thời cũng có thể sẽ gây nguy hiểm cho chính bản thân người phụ nữ. Dư luận đang lên án vô cùng gay gắt hành động thiếu suy nghĩ và có phần “thái quá” này. Clip vẫn tiếp tục làm nóng các trang mạng xã hội với những lời chỉ trích vô cùng gay gắt.

    Nhật Hạ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-clip-nguoi-phu-nu-chan-xe-o-to-mua-hat-giua-duong-a24351.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan