+Aa-
    Zalo

    Xôn xao đã lập di chúc theo nguyện vọng Phi Nhung, quản lý nói gì?

    (ĐS&PL) - Quản lý Phi Nhung khẳng định, thông tin đã lập di chúc theo nguyện vọngcủa ca sĩ chỉ là tin đồn, không đúng sự thật.

    Sau khi Phi Nhung ra đi, netizen bàn tán xôn xao xoay quanh câu chuyện tài sản của cố ca sĩ. Chính những thắc mắc đó, nhiều tin đồn thất thiệt liên quan đến việc Phi Nhung đã lập di chúc được lan truyền rầm rộ.

    xon xao da lap di chuc theo nguyen vong phi nhung quan ly noi gi dspl 1
    Quản lý Phi Nhung phủ nhận thông tin đang gấp rút lập di chúc theo nguyện vọng của cố ca sĩ.

    Mới đây, cư dân mạng bàn tán xôn xao trước thông tin phía quản lý Phi Nhung đang gấp rút lập di chúc theo nguyện vọng của nữ ca sĩ. Trao đổi với Thanh Niên, quản lý Phi Nhung phủ nhận tin đồn trên, thậm chí còn không hề biết thông tin này.

    Phía quản lý của Phi Nhung nhấn mạnh mọi người cần tỉnh táo đón nhận tin tức trên mạng xã hội. Gia đình sẽ chờ mọi việc ổn thỏa mới ngồi lại cùng nhau và đưa ra phương án.

    “Tôi không hề biết thông tin này. Thật sự quá đáng vì mọi việc chưa xong đâu vào đâu. Không có thông tin này đâu. Mong mọi người phải tỉnh táo để tránh bị dẫn dắt bởi những tin như vậy. Chúng tôi phải đợi xong xuôi hết rồi sau đó gia đình mới ngồi lại với nhau, bàn xem sắp tới sẽ phụ Phi Nhung thực hiện những dự định dang dở, chứ đâu thể muốn nói gì thì nói”, quản lý nữ ca sĩ lên tiếng.

    Bên cạnh đó, quản lý cho biết vẫn đang đợi công văn chính thức của Nhà nước mới có kế hoạch cụ thể trong việc lo tang lễ, vì vẫn phải tuân theo quy định chống dịch.

    Được biết, tang lễ của ca sĩ Phi Nhung sẽ được tổ chức sau khi gia đình nhận tro cốt. Nghệ sĩ Việt Hương vẫn đang hoàn thành những thủ tục để chăm lo vẹn toàn tang lễ cho cố ca sĩ.

    xon xao da lap di chuc theo nguyen vong phi nhung quan ly noi gi dspl 2
    Sự ra đi của Phi Nhung khiến người hâm mộ bàng hoàng, xót xa.

    Ngày 30/9, tại tư gia ca sĩ Phi Nhung ở Việt Nam, gia đình đã tổ chức lễ cầu siêu cho giọng ca Áo mới Cà Mau.

    Khoảnh khắc các con nuôi Phi Nhung chít khăn trắng xóa, ánh mắt ngơ ngác nhìn về di ảnh người mẹ quá cố, thật sự khiến nhiều người chạnh lòng.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-da-lap-di-chuc-theo-nguyen-vong-phi-nhung-quan-ly-noi-gi-a515005.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan