+Aa-
    Zalo

    Thí sinh Hoa hậu Hong Kong bị tố ăn chơi thác loạn, bán thân để được bao nuôi

    (ĐS&PL) - Thí sinh Venus trong cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2023 bị tố ăn chơi thác loạn và được đàn ông giàu có bao nuôi khiến dân tình xôn xao.

    Cuộc thi Hoa hậu Hong Kong (Trung Quốc) 2023 đang chính thức khởi tranh. Bà Lạc Di Linh - quản lý cấp cao của TVB - đơn vị tổ chức cuộc thi tiết lộ, chất lượng thí sinh năm nhỉnh hơn các năm trước.

    Cũng chính vì vây đời tư của một số thí sinh nổi bật tại Hoa hậu Hong Kong 2023 đã được khai thác. Trong đó, cuộc sống riêng bị cho là nhiều ồn ào của người đẹp tên Venus gây chú ý.

    Cụ thể, trên mạng xã hội, nhiều tài khoản nặc danh tố cáo Venus ăn chơi thác loạn, bán thân để được đàn ông giàu có bao nuôi. Cô thường xuyên đăng ảnh mặc gợi cảm hoặc đến các trường đua ngựa để tìm đại gia. Bất chấp những thông tin tiêu cực về đời tư, Venus vẫn lọt top 26 người đẹp vào bán kết Hoa hậu Hong Kong 2023.

    xon xao doi tu phong tung cua thi sinh hoa hau hong kong 3
    Ngoại hình nóng bỏng của thí sinh Venus.

    Tờ On cho biết, đối mặt tin đồn, Venus tỏ ra không lo lắng, những hình ảnh mặc táo bạo, cuộc sống xa hoa của cô vấn được giữ trên trang cá nhân. Khi đối diện truyền thông, cô từ chối trả lời những nghi vấn về đời tư.

    HK01 cho biết Venus là thí sinh bị kiểm tra lý lịch rất kỹ trong vòng sơ khảo Hoa hậu Hong Kong 2023. Tuy nhiên, các tố cáo tiêu cực hướng đến người đẹp đều không có chứng cứ rõ ràng. Cô cũng cam kết "sống tử tế, kiếm tiền trong sạch". Do đó, Ban Tổ chức quyết định cho Venus một vé vào vòng trong.

    xon xao doi tu phong tung cua thi sinh hoa hau hong kong 2
    Đời tư của Venus bị nghi vấn không chuẩn mực.

    Hoa hậu Hong Kong là cuộc thi nhan sắc có lịch sử lâu đời tại châu Á, lần đầu tổ chức năm 1973. Nhiều gương mặt được phát hiện sau cuộc thi này như Trương Mạn Ngọc, Lý Gia Hân, Viên Vịnh Nghi, Quách Ái Minh, Chung Sở Hồng, Quách Khả Doanh, Từ Tử San, Hồ Hạnh Nhi...

    Theo HK01, cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2023 có những hình thức thi mới, ngoài việc phỏng vấn trực tiếp, ban tổ chức còn sử dụng công nghệ AI và ChatGPT trong quá trình thi hỏi đáp, phỏng vấn.

    Ban tổ chức cũng siết chặt tiêu chí đầu vào, chỉ chấp nhận thí sinh từ 17 đến dưới 28 tuổi, chưa kết hôn, chưa từng mang thai và phải được một người có liên quan đến ngành văn hóa - nghệ thuật tiến cử.

    xon xao doi tu phong tung cua thi sinh hoa hau hong kong
    Dàn thí sinh Hoa hậu Hong Kong 2023.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-doi-tu-phong-tung-cua-thi-sinh-hoa-hau-hong-kong-a580853.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan