+Aa-
    Zalo

    Xuất hiện Galaxy S8 mạ vàng đầu tiên tại Việt Nam, giá hơn 41 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Galaxy S8 mạ vàng đầu tiên tại Việt Nam dược thợ kim hoàn Việt Nam chế tác và hoàn thiện trong 24 giờ liên tục.

    Galaxy S8 mạ vàng đầu tiên tại Việt Nam dược thợ kim hoàn Việt Nam chế tác và hoàn thiện trong 24 giờ liên tục.

    Galaxy S8 Gold Edition được chế tác cho một doanh nhân và được Golden Ace, một công ty gia công điện thoại siêu sang tại Việt Nam chế tác.

    Chiếc điện thoại được chế tác từ phiên bản Galaxy S8 Midnight Black (giá 18,49 triệu đồng). Giá bán của Galaxy S8 Gold Edition này lên đến 1.800 USD (tương đương hơn 41 triệu đồng).

    Theo đó, việc mạ vàng chỉ thực hiện ở một số chi tiết trên máy, trong đó có khung viền còn mặt trước và sau vẫn được giữ nguyên thiết kế kính.

    Công đoạn đầu tiên mất 4 tiếng để các nhà chế tác phải tẩy lớp anodize và làm nguội bề mặt.

    Công đoạn tiếp theo chiếm 5 giờ là mạ nền niken chrome nhằm tăng độ cứng và liên kết tốt với nền hợp kim nhôm nguyên bản cho phần khung viền và một giờ nữa cho đánh bóng thủ công trực tiếp trên nền lớp mạ.

    Công đoạn tiếp theo lên đến 8 giờ để mạ vàng 24K cho các phím bấm, khe sim, viền camera với độ dày lớp vàng lên đến 5 micron.

     Sau khi mạ thành công, lớp vàng này sẽ được phủ thêm lớp bảo vệ bề mặt vàng bằng công nghệ mới, cho phép bảo vệ khỏi những va đập và cọ xát ngoài ý muốn, giúp sản phẩm có độ bền cao hơn.

    Sau khi mạ vàng hoàn tất, các người thợ tốn thêm 1 giờ để lắp ráp hoàn chỉnh thiết bị, nâng tổng thời gian chế tác lên đến 19 giờ liên tục.

    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-galaxy-s8-ma-vang-dau-tien-tai-viet-nam-gia-hon-41-trieu-dong-a190259.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan