+Aa-
    Zalo

    Xúc động ảnh cưới của hai cụ hơn 100 tuổi hạnh phúc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bức ảnh kỷ niệm ngày cưới của hai cụ già hơn 100 tuổi đang thu hút được sự quan tâm của nhiều cư dân mạng.

    (ĐSPL) – Bức ảnh kỷ niệm ngày cưới của hai cụ già hơn 100 tuổi đang thu hút được sự quan tâm của nhiều cư dân mạng. Nhiều người không khỏi trầm trồ về câu chuyện đẹp như cổ tích của hai cụ.

    Được biết, đây là bức ảnh cưới đầu tiên sau 88 năm kết hôn của cặp vợ chồng người Trung Quốc. Nhìn bức hình nhiều người không khỏi xúc động, bởi những khoảnh khắc thiêng liêng luôn là kỷ niệm đẹp.

    Không ít người bày tỏ sự xúc động khi hai cụ đã hơn 100 nhưng vẫn có một sức khỏe tốt, nhiều lời trầm trồ khen ngợi “trộm vía nhìn hai cụ khỏe và minh mẫn quá”, “hai cụ đẹp đôi quá”, “bức hình gợi cho tôi một tình yêu đẹp”,…

    Xúc động ảnh cưới của hai cụ hơn 100 tuổi hạnh phúc

    Bức ảnh cưới của hai cụ hơn 100 tuổi gây xúc động dân mạng.

    Kèm theo đó là những lời chúc hai cụ hạnh phúc bên nhau trọn đời, mãi không lìa xa của cư dân mạng.

    Nick name Bích Phương chia sẻ: “Ngưỡng mộ hai cụ quá, đã hơn 100 tuổi mà hai cụ vẫn dẻo dai. Chúc hai cụ hạnh phúc bên nhau trọn đời, mãi mãi không rời xa nhau ạ!”

    Còn bạn Kim Minh tâm sự: “Nhìn những tình yêu đẹp, cứ nghĩ trong truyện cổ tích, hóa ra cuộc sống vẫn còn nhiều những tình yêu như vậy. Chúc hai cụ hạnh phúc bên nhau đến hơi thở cuối cùng”.

    Nhiều dân mạng cho rằng, có lẽ bức hình là một món quà ý nghĩa cho giới trẻ những ngày tháng 4. Đó như là một niềm tin, động lực để họ tìm được những tình yêu đẹp cho mình trong cuộc sống. Mong rằng những tình yêu đẹp luôn đơm hoa, kết trái trong tim mỗi người.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuc-dong-anh-cuoi-cua-hai-cu-hon-100-tuoi-hanh-phuc-a28254.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan