+Aa-
    Zalo

    Xúc động clip cô gái xinh đẹp vừa hát vừa khóc xin lỗi người yêu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đoạn clip ghi lại cảnh cô gái xinh đẹp vừa khóc vừa hát xin lỗi người yêu khiến không ít người rơi nước mắt vì cảm động.

    (ĐSPL) – Đoạn clip ghi lại cảnh cô gái xinh đẹp vừa khóc vừa hát xin lỗi người yêu khiến không ít người rơi nước mắt vì cảm động.

    Ngay khi đăng tải, clip đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng, nhiều người tỏ ra đồng cảm với tâm trạng buồn của cô gái trẻ.

    Xem clip Cô gái vừa khóc vừa hát xin lỗi người yêu:

    Vì một cuộc cãi vã nho nhỏ mà cô gái với người yêu giận nhau. Cô gái rất buồn khi nhận ra lỗi lầm của mình, và cuối cùng cô quyết định xin lỗi người yêu theo cách đặc biệt của riêng mình. Hình ảnh cô gái vừa hát vừa khóc khiến không ít người xem cảm động.

    Nick name Phương Chi chia sẻ: “Thương em quá! Em đừng khóc nữa, chắc lúc nghe em hát xong chàng trai sẽ chạy đến và ôm em ngay. Lời xin lỗi được chấp nhận”.

    Còn bạn Bình Minh cho rằng: “Nếu là anh, anh sẽ không giận một cô gái xinh đẹp như em đâu. Nhìn em vừa hát vừa khóc mà thương quá! Phải nói rằng, em rất xinh. Chàng trai nào mà để em khóc là có lỗi lớn đấy nhé!”

    Xúc động clip cô gái vừa hát vừa khóc xin lỗi người yêu

    Nhiều dân mạng cầu mong chàng trai hãy quay lại với cô gái.

    Không ít ý kiến trái chiều xung quanh clip cô gái vừa hát vừa khóc xin lỗi người yêu. Nhưng phần lớn ý kiến dân mạng tỏ ra đồng cảm, xót thương cho cô gái xinh đẹp. Họ mong rằng, người yêu của cô sẽ nghe được bài hát này, và sớm làm lành với cô gái.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuc-dong-clip-co-gai-xinh-dep-vua-hat-vua-khoc-xin-loi-nguoi-yeu-a29151.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan