+Aa-
    Zalo

    Yến sào Khánh Hòa với giải thưởng The Guide Awards 2013-2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 20/9/2014, Liên hoan các Doanh nghiệp du lịch Việt Nam lần thứ 15(The Guide Awards 2013- 2014) được tổ chức tại thành phố Nha Trang với chủ đề Nụ cười Việt Nam.

    Vào ngày 20/9/2014, Liên hoan các Doanh nghiệp du lịch Việt Nam lần thứ 15(The Guide Awards 2013- 2014) đã được tổ chức tại thành phố Nha Trang với chủ đề “Nụ cười Việt Nam”, gồm 114 đơn vị do độc giả và Ban biên tập tạp chí The Guide bình chọn dựa trên những thành tích hoạt động và chất lượng dịch vụ, sản phẩm, sẽ được tôn vinh.
    Trong đêm trao giải tại Amiana Resort- Nha Trang, Trung tâm quảng bá sản phẩm & nhà hàng Yến Sào Khánh Hòa ( Công ty TNHH NN MTV Yến Sào Khánh Hòa) đã vinh dự nhận giải thưởng The Guide Awards 2013-2014, do Ban biên tập Thời báo Kinh tế Việt Nam và ấn phẩm The Guide của thời báo trao tặng. Đây là giải thưởng dành cho các đơn vị có những đóng góp trong quá trình phát triển ngành du lịch Việt Nam trong năm qua.
    Trung tâm quảng bá sản phẩm & nhà hàng Yến sào Khánh Hòa vinh dự nhận giải thưởng The Guide Awards 2013-2014
    Với mong muốn quảng bá rộng rãi hơn nữa thương hiệu Yến sào Khánh Hòa cũng như hình ảnh vùng đất Nha Trang hiền hòa, thân thiện, mến khách đến với du khách trong nước và quốc tế.Trung Tâm Quảng Bá Sản Phẩm & Nhà Hàng Yến Sào Khánh Hòa được thành lập nhằm quảng bá rộng rãi thương hiệu Yến sào Khánh Hòa như: tổ yến đảo thiên nhiên nguyên tổ, yến đảo tinh chế, nước yến sào cao cấp Sanest, sữa chua Yến sào Fucoidan, bánh yến sào… tôn vinh những giá trị truyền thống ngành nghề và giới thiệu văn hóa ẩm thực yến sào đến với du khách.
    Bên cạnh đó, Trung tâm còn thường xuyên phối hợp với các nhà cung cấp dịch vụ du lịch lữ hành tổ chức các chương trình: Gala dinner, đêm lửa trại bãi biển; giúp du khách tận hưởng khoảnh khắc thú vị trong bầu không gian biển đêm của Nha Trang.  Thêm vào đó là các dịch vụ: Tổ chức tiệc cưới, sinh nhật, liên hoan, … nhằm mục đích quảng bá thương hiệu và đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng; cung cấp thông tin cho du khách về các dịch vụ, tour du lịch đặc trưng của thành phố biển
    Trung tâm còn đẩy mạnh tinh thần tri ân khách hàng bằng việc hàng tuần tổ chức những chương trình ca nhạc đặc sắc với sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng, các nghệ sỹ dương cầm…, với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, phút giây thư giãn, thoải mái, xua tan những mệt mỏi của cuộc sống thường nhật. Ông Lê Hữu Hoàng, Tổng Giám đốc Công ty Yến Sào Khánh Hòa cho biết: Qua trung tâm này, công ty sẽ đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm yến sào ra nước ngoài, tăng cường sức tiêu thụ các sản phẩm từ yến sào đến với du khách trong nước và quốc tế cũng như đưa sản phẩm yến sào đến gần hơn với quảng đại quần chúng. Trung tâm là nơi Công ty quảng bá thương hiệu và phát huy tiềm năng du lịch Nha Trang – Khánh Hòa, góp phần vào việc tăng nguồn thu ngân sách cho tỉnh.
    Với những sự đầu tư mạnh mẽ cùng những lợi thế về mặt địa lí và con người Trung Tâm Quảng Bá Sản Phẩm & Nhà Hàng Yến Sào Khánh Hòa thật sự là điểm đến lý tưởng, hội tụ tinh hoa văn hóa và ẩm thực đặc trưng của thành phố biển Nha Trang xinh đẹp và thơ mộng bậc nhất Việt Nam và thế giới.
    Nhân Tâm( TH)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yen-sao-khanh-hoa-voi-giai-thuong-the-guide-awards-2013-2014-a67307.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan