+Aa-
    Zalo

    5 smartphone giá rẻ đối thủ của Lumia 535

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với mức giá dao động từ 3 đến 4 triệu đồng, các sản phẩm như Sony Xperia M, Asus Zenfone 4 hay LG L70 sẽ là đối thủ đáng gờm của chiếc Lumia 535 vừa ra mắt.

    Với mức giá dao động từ 3 đến 4 triệu đồng, các sản phẩm như Sony Xperia M, Asus Zenfone 4 hay LG L70 sẽ là đối thủ đáng gờm của chiếc Lumia 535 vừa ra mắt.

    Sony Xperia M (3,99 triệu đồng)

    5 smartphone giá rẻ đối thủ của Lumia 535

    Là một sản phẩm đời cũ (ra mắt năm 2013) nhưng trong tầm giá dưới 4 triệu, khó có sản phẩm nào sở hữu thiết kế ấn tượng hơn Xperia M. Model này sở hữu màn hình 4 inch khá vừa tay, trọng lượng siêu nhẹ (115 gram) và cấu hình ở mức chấp nhận được, với chip lõi kép tốc độ 1 GHz, RAM 1 GB và dung lượng lưu trữ 4 GB.

    So với Lumia 535, model này có màn hình nhỏ hơn khá nhiều, cấu hình cũng không ấn tượng bằng như bù lại, Xperia M lại sở hữu thiết kế đẹp, nền tảng Android cũng giúp người dùng dễ dàng tùy biến hơn với các bản giao diện, launcher đẹp mắt.

    Samsung Galaxy Core 2 (3,89 triệu)

    5 smartphone giá rẻ đối thủ của Lumia 535

    Core 2 - giống với nhiều sản phẩm giá rẻ khác của Samsung - đều mượn thiết kế của các sản phẩm cao cấp, tạo nên một sự quen thuộc nhất định trong dòng Galaxy của hãng. Với Core 2, sản phẩm này khiến người ta liên tưởng đến chiếc Galaxy Note 3.

    Core 2 sở hữu chip lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, RAM 768 MB, màn hình 4,5 inch WVGA. Máy dễ gây cảm tình với người dùng từ cái nhìn đầu tiên bởi kiểu dáng ưa nhìn và giao diện TouchWiz thân thiện của nó.

    LG L70 Dual (3,69 triệu đồng)

    5 smartphone giá rẻ đối thủ của Lumia 535

    L70 Dual tiếp tục là một sản phẩm bắt mắt khác trong làng di động Android giá rẻ. Model này mô phỏng thiết kế của mẫu LG G2 với viền màn hình siêu mỏng. Do đó, dù sở hữu màn hình cỡ 4,5 inch, máy lại khá thon gọn và dễ dàng sử dụng bằng một tay.

    Thiết bị này chạy khá mượt mà trên nền hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat với chip xử lý lõi kéo tốc độ 1,2 GHz, RAM 1GB. L70 sở hữu pin dung lượng lên đến 2.100 mAh, khá lớn đối với một sản phẩm trong tầm giá của nó. Ngoài ra, model này còn có thiết kế 2 SIM - là một tiêu chí quan trọng đối với nhiều người.

    Video tham khảo:

    "Đập hộp" smartphone hot Lumia 535

    Nokia XL (3,69 triệu đồng)

    5 smartphone giá rẻ đối thủ của Lumia 535

    Đây là một điều lạ khi 2 sản phẩm “cùng một mẹ đẻ ra” lại đang mang 2 nhãn hiệu khác nhau. Nokia XL nằm trong dòng X-Series chạy Android đầu tiên của Nokia trong khi Lumia 535 chính là smartphone đầu tiên đánh dấu việc Microsoft chính thức tách bộ phận sản xuất di động ra khỏi Nokia.

    Có thể coi Nokia XL là đứa con rơi của Microsoft bởi hiện tại, họ vẫn đóng vai trò là người hỗ trợ sau bán hàng cho sản phẩm này. Nếu như Nokia X và X+ bị chỉ trích khá nhiều bởi khả năng vận hành kém mượt mà thì XL lại khắc phục hoàn toàn được điều này. Không những thế, máy còn có màn hình lớn (5 inch) và giao diện khá thân quen với người dùng Android.

    Asus Zenfone 4 A450 (2,79 triệu đồng)

    5 smartphone giá rẻ đối thủ của Lumia 535

    Đây là mẫu Zenfone có kích thước 4,5 inch của Asus, ra mắt khá muộn sau khi bộ 3 Zenfone 4,5,6 xuất hiện trên thị trường. Tuy nhiên, nó được coi là một sự bổ sung hợp lý bởi 4,5 inch là một kích thước được nhiều người ưa thích hơn so với model cỡ 4 inch trong khi giá lại thấp hơn khá nhiều so với bản 5 inch (2,79 triệu so với 3,99 triệu).

    So với các đối thủ, Zenfone 4 A450 sở hữu những thông số khá xuất sắc như dung lượng lưu trữ GB, RAM 1GB, camera sau 8 megapixel.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-smartphone-gia-re-doi-thu-cua-lumia-535-a72149.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan