+Aa-
    Zalo

    800 học sinh xếp hình nước Việt Nam chào cờ đầu tuần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một bức hình chụp lại cảnh các em học sinh đứng nghiêm trang thành hình tổ quốc trong giờ chào cờ đầu tuần đang chiếm trọn tình cảm của nhiều người con đất Việt.

    (ĐSPL) – Một bức hình chụp lại cảnh các em học sinh đứng nghiêm trang thành hình tổ quốc trong giờ chào cờ đầu tuần đang chiếm trọn tình cảm của nhiều người con Việt Nam.

    Sáng ngày 12/5, thay vì ngồi chào cờ như thường lệ, một buổi chào cờ đặc biệt được diễn ra tại Trường THPT Lê Quý Đôn (TP.Biên Hòa, Đồng Nai), nhằm hưởng ứng chương trình “Chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông”. Hơn 800 học sinh và giáo viên của trường cùng nhau xếp thành hình bản đồ Tổ quốc, với thông điệp mạnh mẽ khẳng định chủ quyền biển đảo của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng SaTrường Sa.

    Trong giờ chào cờ đặc biệt ấy, cả thầy và trò cùng đặt tay lên ngực và hát vang bài Quốc ca với lá quốc kỳ bay phấp phới.

    800 học sinh xếp hình nước Việt Nam chào cờ đầu tuần gây xúc động

    Hình ảnh này của các em học sinh Trường THPT Lê Qúy Đôn đang chiếm trọn tình cảm của nhiều người.

    Chỉ sau một ngày, hình ảnh về lễ chào cờ đặc biệt này nhanh chóng lan truyền trên cộng đồng mạng, nhiều người khi nhìn thấy bức hình đã phải thốt lên “Đẹp quá Việt Nam ơi!”.

    Bạn trẻ Sơn Tiếu chia sẻ: “Hành động nhỏ nhưng tinh thần yêu nước thì rất lớn”. Bạn trẻ Bui Trung Huy cũng chia sẻ: “Hành động của các em quá tuyệt vời và tự hào của dân tộc Việt Nam”. Bạn trẻ Xuan Hien Mai hi vọng “Mong rằng tất cả các trường hãy học tập và tuyên truyền cho các em khi còn trên ghế nhà trường. Rất thực tế”.

    800 học sinh xếp hình nước Việt Nam chào cờ đầu tuần gây xúc động
    Nhiều bình luận khen "ý nghĩa và tuyệt vời" cho ý tưởng của thầy và trò trường THPT Lê Qúy Đôn.

    Hình ảnh về đất nước và con người Việt Nam hiền lành, thân thiện và cởi mở không còn xa lạ đối với những ai đã từng đặt chân đến. Tuy nhiên trong bối cảnh tình hình biển Đông đang diễn biến rất căng thẳng và phức tạp như hiện tại thì dù là những hành động nhỏ nhất của mỗi người dân Việt Nam đều đáng trân trọng và ý nghĩa.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/800-hoc-sinh-xep-hinh-nuoc-viet-nam-chao-co-dau-tuan-a32738.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan