+Aa-
    Zalo

    Amazon tung máy tính bảng Fire 7 giá “sốc” chỉ hơn 1 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi được Amazon làm mới, mẫu máy tính bảng Fire 7 và Fire 7 Kids Edition được công bố mức giá từ chỉ khoảng hơn 1 triệu đồng.

    Sau khi được Amazon làm mới, mẫu máy tính bảng Fire 7 và Fire 7 Kids Edition được công bố mức giá từ chỉ khoảng hơn 1 triệu đồng.

    Sau 2 năm, Amazon đã làm mới mẫu máy tính bảng Fire 7 của mình cùng phiên bản Kids Edition, với màn hình 7 inch nhưng có một số cải tiến về phần cứng.

    Amazon Fire 7 có mức giá chỉ hơn 1 triệu đồng. Ảnh minh họa

    Theo Engadget, phiên bản mới đi kèm bộ xử lý nhanh hơn (mặc dù là chip lõi tứ 1,3 GHz) và dung lượng lưu trữ tăng gấp đôi với lựa chọn 16 GB hoặc 32 GB có thể mở rộng.

    Ở mặt trước, người dùng sẽ nhận được một camera độ phân giải 720p, nâng cấp từ 480p trên model ra mắt năm 2017, cùng các tùy chọn màu sắc Plum, Sage và Twilight Blue. Mức giá Amazon niêm yết chỉ 49,99 USD, tương đương khoảng hơn 1 triệu đồng.

    Sau 2 năm, Amazon đã làm mới mẫu máy tính bảng Fire 7 của mình. Ảnh: Báo Giao thông

    Cùng với đó, Amazon Fire 7 Kids Edition đi kèm với các nâng cấp tương tựnhư phiên bản tiêu chuẩn nhưng có thêm chân đế có thể điều chỉnh các tư thế cho máy tính bảng. Amazon cung cấp bảo hành miễn phí trong hai năm hứa hẹn sẽ thay thế máy tính bảng nếu bị hỏng theo bất kỳ cách nào.

    Amazon cho biết việc bán máy tính bảng với giá cực rẻ để có thể bán được thêm những nội dung khác bao gồm sách, sách điện tử, Kindle, app, nhạc, phim, bán hàng... Hãng cũng không đặt lợi nhuận vào việc bán máy nên giá của tablet Fire luôn rẻ hơn rất nhiều so với các đối thủ khác có cấu hình tương đương.

    Được biết, các sản phẩm sẽ lên kệ vào tháng 6 tới.

    Vũ Đậu (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/amazon-tung-may-tinh-bang-fire-7-gia-soc-chi-hon-1-trieu-dong-a275792.html
    Sự kiện: Amazon
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan