+Aa-
    Zalo

    Biểu diễn trong đám cưới, cô gái khiến quan khách “nóng mắt”, xấu hổ không dám nhìn

    (ĐS&PL) - Màn biểu diễn có phần quá táo bạo trong trang phục hở hang của cô gái khiến nhiều người tham dự lễ cưới chỉ biết ngán ngẩm quay mặt đi.

    Theo Daily Star, sự việc diễn ra tại một đám cưới ở thành phố Trương Gia Khấu, tỉnh Hà Bắc (Trung Quốc). Đoạn video quay lại toàn bộ màn biểu diễn của cô gái được chia sẻ lên Douyin, nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với hơn 50.000 lượt like.

    Từ đoạn video được chia sẻ, có thể thấy cô gái thực hiện các động tác múa đầy quyền rũ trong điệu nhạc sôi động bên chiếc cột trên sân khấu chỉ cách quan khách vài mét. Phần lớn những khách mời nam đều không khỏi kinh ngạc trước màn biểu diễn của cô gái, một số người vờ quay đầu đi chỗ khác hoặc nhìn vào điện thoại.

    Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn video đã  đã dấy lên làn sống phẫn nộ và bị dân mạng “ném đá” vì màn trình diễn quá phản cảm. Đa số mọi người đều cho rằng múa cột không thích hợp để trình diễn trong đám cưới.

    bieu dien trong dam cuoi co gai khien quan khach nong mat xau ho khong dam nhin1
    Màn trình diễn của cô gái khiến nhiều người kinh ngạc, có người quay đi chỗ khác hoặc nhìn vào điện thoại.

    “Những người lớn tuổi trong gia đình sẽ nghĩ gì khi họ chứng kiến màn biểu diễn đó trong đám cưới của cháu mình?”, một người dùng mạng để lại bình luận.

    Một người khác lại bày tỏ sự lo ngại: “Có cả trẻ em trong đám cưới mà, như vậy có phải hơi quá rồi không?”.

    Trong khi đó, một dân mạng cho rằng màn biểu diễn của cô vũ công gợi cảm đã chiếm mất sự nổi bật của cặp đôi mới cưới.

    Đây không phải lần đầu tiên các vũ công múa cột được thuê biểu diễn tại các đám cưới. Một số người cho biết họ từng xem màn biểu diễn tương tự tại các đám cưới ở làng họ hoặc sự kiện tại trung tâm mua sắm nhỏ.  

    “Tôi thấy điều đó thực sự thô tục, vì thế sẽ không thiết kế một màn trình diễn như vậy trong đám cưới. Tiệc cưới đó chắc chắn không đại diện cho xu hướng tổ chức tiệc cưới, ít nhất là không phải ở Trương Gia Khấu”, Li Ming – một người chuyên tổ chức đám cưới ở Trương Gia Khấu chia sẻ với South China Morning Post.

    Đinh Kim (Theo Daily Star)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bieu-dien-trong-dam-cuoi-co-gai-khien-quan-khach-nong-mat-xau-ho-khong-dam-nhin-a500212.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan