+Aa-
    Zalo

    Bố bức xúc khi con gái bị yêu cầu làm một việc bất ngờ tại công viên

    (ĐS&PL) - Dù công viên cho biết đo cân nặng không nhằm mục đích khiến ai đó thấy xấu hổ, ông bố vẫn bức xúc khi con gái bị yêu cầu làm việc đó trước mặt nhiều người.

    Theo Insider, ngày 11/7 vừa qua, gia đình Andrew Batton đến Công viện nước Raging Rivers ở Grafton, bang Illinois (Mỹ) chơi. Vào lúc cả nhà chuẩn bị tham gia trò chơi mới có tên “Đường trượt quái vật Mississippi”, một nhân viên đột nhiên xuất hiện và yêu cầu con gái ông Batton cân thử vì cho rằng cô bé vượt quá cân nặng cho phép của trò chơi là 90kg.

    Do quá cân nặng quy định, bé gái 13 tuổi sau đó đã không được phép chơi trò chơi này. Cả nhà ông Batton đều vô cùng ngỡ ngàng khi chứng kiến mọi chuyện xảy ra, nhất là khi trên tấm vé họ mua không có một dòng quy định nào về cân nặng.

    “Nhân viên nhìn chúng tôi, nói với con gái tôi rằng con bé cần cân trước khi chơi. Khi thấy con bé nặng 93kg, nhân viên cho biết giới hạn cân nặng tối đa của trò đường trượt là 90kg. Con gái tôi bị từ chối phục vụ”, ông Batton nhớ lại.

    Lúc đó, sự thất vọng hiện rõ trên gương mặt bé gái 13 tuổi. Ông Batoon vô cùng bức xúc khi con gái bị yêu cầu đo cân nặng trước mặt nhiều người. Là một người cha, ông muốn “công viên đưa ra lời xin lỗi chính thức và đền bù những tổn thương tinh thần mà họ gây ra”.

    bo buc xuc khi con gai bi yeu cau lam mot viec bat ngo tai cong vien
    Người bố bức xúc khi con gái bị yêu cầu đo cân nặng trước mặt nhiều người. Ảnh: The Sun

    “Sự xấu hổ mà con tôi phải chịu khi bị yêu cầu đứng lên cân còn lớn hơn nhiều so với sự thất vọng vì không được đi cầu trượt nước mới. Con bé còn bị nói là thừa cân, khiến nó rơi nước mắt ngay lúc đó. Giờ tôi và vợ phải xoa dịu những tổn thương tinh thần mà vụ việc đã gây ra cho con bé”, ông Batton nhớ lại.

    Trong khi đó, ông Jimmy Holmes – người đại diện của Công viên nước Raging Rivers, khẳng định mục đích của việc đo cân nặng không phải là muốn một người thấy ngại hay xấu hổ.

    “Chúng tôi không bao giờ muốn làm bất cứ vị khách nào xấu hổ nhưng chúng tôi phải chú ý đến sự an toàn của tất cả mọi người. Raging Rivers luôn thực hiện rất nhiều biện pháp phòng ngừa để đảm bảo sự an toàn cho du khách khi trải nghiệm các đường trượt cũng như những trò chơi khác trong công viên", ông Jimmy nói.

    Ông cũng tiết lộ, công viên đang trong quá trình nâng cấp ống trượt và trang thiết bị cho cầu trượt nước để có thể nâng mức cân nặng tối đa lên thêm.

    “Ở dưới cầu trượt có biển cảnh báo cân nặng tối đa cho khách. Ngoài ra, chúng tôi cũng bố trí cân để khách có thể cân trước khi trượt. Chúng tôi vẫn cần tiếp tục tuân thủ theo các hướng dẫn an toàn", đại diện công viên cho biết.

    Tuy nhiên, ông Batton nói bản thân hoàn toàn không thấy biển cảnh báo cân nặng tối đa mà ông Jimmy nhắc đến. Dù đã mua vé đến chơi trong cả mùa hè cho con gái, hai bố con ông Batton không có ý định quay lại Raging Rivers thêm lần nữa.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-buc-xuc-khi-con-gai-bi-yeu-cau-lam-mot-viec-bat-ngo-tai-cong-vien-a545191.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan