+Aa-
    Zalo

    Bộ quà tết độc đáo từ D’art Chocolate

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhân dịp Xuân 2015 và Tết Ất Mùi sắp đến, thương hiệu D’art Chocolate giới thiệu đến doanh nghiệp BST quà tết với mẫu mã đa dạng và độc đáo.

    Nhân dịp Xuân 2015 và Tết Ất Mùi sắp đến, thương hiệu D’art Chocolate giới thiệu đến doanh nghiệp BST quà tết với mẫu mã đa dạng và độc đáo.
    Đầu năm 2011, thương hiệu D’art Chocolate được giới thiệu đến đông đảo khách hàng tại TP.HCM. Bước sang năm thứ 5 tại thị trường Việt Nam, với tiêu chí giữ vững phương châm Tạo nguồn cảm hứng cho cuộc sống (Inspiring life), D’art Chocolate luôn cập nhật và sáng tạo những sản phẩm sô cô la đạt tiêu chuẩn châu Âu với tính thẩm mỹ kết hợp chất lượng cao cấp.
    Nhân dịp Xuân 2015 và Tết Ất Mùi sắp đến, D’art Chocolate  mang đến quý khách hàng, đặc biệt là các Doanh nghiệp bộ sưu tập Quà Tết với mẫu mã đa dạng và độc đáo. Đây sẽ là những sản phẩm nghệ thuật sinh động, giàu ý nghĩa. Bộ quà Tết mang thông điệp với những câu chúc yêu thương, gửi gắm thành ý ngọt ngào sẽ thay lời bạn gửi đến gia đình, người thân, bạn bè, nhân viên và đối tác.
    Bộ Quà Tết đặc biệt 2015 với ba dòng sản phẩm chính: Chào Xuân, Lộc Xuân và Quà Xuân.
    Bộ sưu tập Chào Xuân là sự kết hợp ngọt ngào của những viên sô cô la tươi, những thanh sô cô la nghệ thuật được thiết kế và in ấn tinh xảo.Đặc biệt, Quý Doanh nghiệp có thể in kèm logo cùng những lời chúc mang dấu ấn riêng của thương hiệu dành cho khách hàng, đối tác.
    Dòng sản phẩm Lộc  Xuân là sự đa dạng khi kết hợp giữa sô cô la, trà và hạt dragee (các loại hạt phủ sô cô la) rất tốt cho sức khỏe, giòn tan hương vị ngày Tết, lưu lại cảm giác thích thú khi thưởng thức, thay cho lời chúc năm mới Đại cát – Đại tài – Đại lợi.
    Các sản phẩm Hạt Dragee hiện có của  D’art Chocolate: hạt maca, hat điều, hạnh nhân, gừng và sản phẩm đặc biệt hạnh nhân phủ lớp sô cô la bên trong và phủ them lớp trà xanh bên ngoài.
    Quà  Xuân  bao gồm nhiều sản phẩm đa dạng và trang trọng thể hiện thành  ý của người tặng, kết nối tình thâm giao mừng một mùa Tết sum vầy.
    Hình thức sang trọng, mẫu mã độc đáo, thiết kế đẹp mắt và cam kết chất lượng từ dòng sô cô la Bỉ ngon nổi tiếng thế giới – Barry Callebaut, thực sự tạo nên nét nổi bật và ấn tượng cho các sản phẩm mang thương hiệu  D’art Chocolate.
    Doanh nghiệp có nhu cầu Quà Tết với số lượng lớn, vui lòng liên hệ Bộ phận Kinh Doanh để được tư vấn và hỗ trợ.
    Showroom tại TP.HCM: 166A Trần Hưng  Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1.
    Điện thoại: (08) 6269 3333 – (08) 6253 6666
    Showroom tại HàNội: 28 LêVăn Hưu, P. Ngô Thì Nhậm, Q. Hai Bà Trưng.
    Điện thoại: (04) 6278 3132 – (04) 6278 3139
    Website: www.dartchocolate.com
    Facebook: www.facebook.com/dartchocolate
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-qua-tet-doc-dao-tu-dart-chocolate-a81338.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chung tay gom quà tết vì người lao động

    Chung tay gom quà tết vì người lao động

    (ĐSPL) - Tết Ất Mùi đang cận kề. Đây là dịp sum họp gia đình và tri ân người thân. Giỏ quà Tết cho gia đình, người thân, bạn bè là không thể thiếu với mỗi người chúng ta.