+Aa-
    Zalo

    Ca sỹ Ngọc Anh: đẹp lên từng ngày

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quán quân “Trinh phục đỉnh cao” – ca sỹ Ngọc Anh đang ngày một củng cố được vị thế của mình trong lòng khán giả với những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

    Quán quân “Trinh phục đỉnh cao” – ca sỹ Ngọc Anh đang ngày một củng cố được vị thế của mình trong lòng khán giả với những sản phẩm âm nhạc chất lượng.
    Bên cạnh đó, sự xuất hiện của cô trong các chương trình truyền hình thực tế cũng gây được rất nhiều thiện cảm. Cùng với sự trưởng thành và phát triển trong âm nhạc, không khó để nhận ra nhan sắc của cô ca sỹ Quảng Ninh cũng ngày một mặn mà và rạng rỡ.
    Hình ảnh Ngọc Anh thời mới nổi
    Theo thời gian, gái một con Ngọc Anh ngày càng trờ lên xinh đẹp, đằm thắm
     Thời gian ngắn trở lại đây, cô khiến khán giả không khỏi bất ngờ bởi gương mặt thon gọn, thanh tú, xinh đẹp và ngày càng trẻ trung, giàu sức sống hơn hẳn
    Những hình ảnh trên cho thấy cô ca sỹ đất mỏ ngày càng trẻ trung, “nhuận sắc”, đặc biệt là gương mặt thon gọn, săn chắc và làn da mịn màng, giàu sức sống hơn xưa rất nhiều. Một trong những bí quyết của Ngọc Anh là chịu khó các trung tâm chăm sóc sắc đẹp uy tín để được chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Không ham “dao kéo” làm thay đổi đường nét trời cho, cô ca sỹ chỉ lựa chọn cho mình những công nghệ làm đẹp tiên tiến và tuyệt đối an toàn như Thermage hay Ultherapy.
    BB Beauté – BB Thanh Mai là địa điểm làm đẹp yêu thích của ca sỹ Ngọc Anh
    Ngọc Anh cho biết, Ultherapy  là công nghệ sử dụng sóng siêu âm vi điểm tác động nhiệt đến tận lớp cơ, giúp loại bỏ các sợi collagen, elastin già cỗi và kích thích cơ chế tái sinh collagen, elastin tự nhiên của cơ thể. Nhờ đó, các nếp nhăn được xóa mờ, cơ mặt được nâng cao, da căng mịn săn chắc, đường nét khuôn mặt trở lại sắc nét, tình trạng sụp mí (chân mày) được khắc phục ngay sau khi điều trị. Dù không có bất kỳ yếu tố phẫu thuật nào, nhưng hiệu quả căng da, nâng cơ mặt của Ultherapy được các nhà phát minh chứng minh tương đương với phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ và đã được FDA công nhận. 
    Thermage cũng là một công nghệ mà Ngọc Anh yêu thích nhờ khả năng giúp tăng sinh collagen tuyệt vời. Nhờ lượng nhiệt lớn, đồng nhất và sâu cùng sóng tần số vô tuyến tác động vào các sợi collagen, Thermage giúp làm nóng một cách chọn lọc vách ngăn sợi collagen, phá hủy collagen cũ, đồng thời kích thích sản sinh collagen mới, giúp mang đến cho người điều trị một làn da láng mịn, mượt mà, giàu sức sống từ bên trong. Nhờ có công nghệ này, các tình trạng nếp nhăn, vết chân chim, da chảy xệ, da sần vỏ cam, hay sắc tố da tự nhiên được cải thiện rõ rệt.
          Ngọc Anh rất tin tưởng đội ngũ bác sỹ châu Âu, Hàn Quốc  tài năng tại BB Beauté – BB Thanh Mai
    Ca sỹ “Sẽ mãi yêu anh” chia sẻ, thẩm mỹ viện BB Beauté – BB Thanh Mai do MC Thanh Mai làm giám đốc là nơi cô thường xuyên đến chăm sóc sắc đẹp. Cô cho biết, sở dĩ cô chọn BB Beauté – BB Thanh Mai làm nơi “chọn mặt gửi vàng” vì nơi đây có các công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới như Thermage, Ultherapy, công nghệ căng da bằng chỉ, công nghệ sóng cao tần, công nghệ bóng da Hàn Quốc... Bên cạnh đó, Ngọc Anh còn rất tin tưởng và yêu quý đội ngũ bác sỹ châu Âu, Hàn Quốc hay Việt Nam giàu kinh nghiệm và thân thiện tại trung tâm.
    Hình ảnh ca sỹ “Sẽ mãi yêu anh” điều trị Ultherapy
    Xem thông tin chi tiết tại đây http://bbbeaute.com.vn

    Thông tin cho bạn:

    Để quý khách hàng có thể trải nghiệm những công nghệ hàng đầu thế giới, BB Beaute gửi đến quý khách hàng chương trình khuyến mãi cực khủng “Mua chỉ Ultra V - lift tặng ngay  1 TRONG 3 CÔNG NGHỆ: Ultherapy toàn mặt– Thermage 1200 SHOOTS – công nghệ năng lượng kép (E.ICM)”, giúp quý khách hàng có được khuôn mặt và làn da trẻ hóa hoàn hảo đến 10 tuổi và vóc dáng thon gọn nuột nà.

    Liên lạc để biết thêm chi tiết:

    Hà Nội: 74 Tô Hiến Thành, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng

    ĐT: (04) 666.18.777 – (04).666.28.777

    Tp. Hồ Chí Minh: 163 đường D2, P.25, Q. Bình Thạnh

    ĐT: (08) 3.512.7274 - Hotline: 096.685.9099

    Email: [email protected] 

    Website: www.bbbeaute.com.vn – bbthanhmai.com.vn  

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-sy-ngoc-anh-dep-len-tung-ngay-a55762.html
    5 cách để giảm cân nhanh

    5 cách để giảm cân nhanh

    Sở hữu một thân hình chuẩn với số đo 3 vòng lý tưởng là ao ước của hầu hết chị em, thế nhưng không phải ai cũng đều may mắn sở hữu được điều ao ước ấy

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    5 cách để giảm cân nhanh

    5 cách để giảm cân nhanh

    Sở hữu một thân hình chuẩn với số đo 3 vòng lý tưởng là ao ước của hầu hết chị em, thế nhưng không phải ai cũng đều may mắn sở hữu được điều ao ước ấy

    Trang Trần bầm dập vì Hương Ga

    Trang Trần bầm dập vì Hương Ga

    Được đào tạo bài bản về diễn xuất nhưng sự nghiệp của Trang Trần lại được biết đến nhiều ở công việc của một người mẫu.