+Aa-
    Zalo

    Các công nghệ đỉnh cao trên Smartphone

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều model được trang bị chip tám nhân, gần như các Smartphone lõi 8 đều có điểm chung như màn hình 5 inch, Full HD, Ram 2GB.

    Tuy nhiên, những sản phẩm đó chỉ tập trung về cấu hình mà không chú trọng đến các tính năng của sản phẩm, sẽ gây nhàm chán cho người sử dụng.
    Nắm bắt được yếu tố này, hãng Skyphone đã mạnh dạn cho ra mắt một siêu Smartphone đúng nghĩa, được trang bị “tận răng” các tính năng đỉnh cao trên thế giới cùng cấu hình vô cùng mạnh mẽ mà người dùng Việt chưa chắc có thể tìm được dù trên các sản phẩm hàng chục triệu đồng.
    Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết về các công nghệ mà Skyphone trang bị trên Sky Nano 8x
    MHL: Là viết tắt của từ Mobile High-Definition Link, công nghệ này giúp truyền 100\% hiển thị từ màn hình điện thoại lên Tivi với tốc độ rất nhanh, không có độ trễ thông qua cáp nối, cáp MHL cũng có tác dụng sạc pin cho điện thoại khi sử dụng, giúp bạn xem các bộ phim Full HD với âm thành vòm 7.1 hay chơi các tựa games “khủng” một cách phấn khích nhất.
    Wireless Display: Dịch ra là hiển thị không dây, cũng giống như MHL, tính năng hiển thị không dây sẽ đóng vai trò tương tự, giúp chia sẽ 100\% hiển thị từ màn hình điện thoại lên Tivi nhưng có thêm ưu điểm là không phải dùng đến cáp nối, khoảng cách xa hơn đến 20m và nhược điểm là phải đầu tư thiết bị kết nối giá cao khoảng gần 1 triệu đồng, không hỗ trợ âm thanh vòm, tốc độ truyển tải sẽ bị trễ hay tạm hiểu là không đáp ứng kịp ở các tựa games nặng như đua xe Asphalt8, Modern Combat 4…Còn ở các ứng dụng khác hay xem hình, phim thì hoàn toàn bình thường.
    NFC: Tính năng NFC giúp bạn chia sẽ dữ liệu với tốc độ cao, check thông tin.. và đón đầu các ứng dụng trong tương lai.
    Wireless Charger: Tức là sạc không dây, đây là tính năng rất độc đáo, giúp người dùng điện thoại có thể sạc mà không cần phải dùng cục sạc, chỉ cần đặt lên đế sạc không dây là được. Có thể trong tương lai không xa, khi mà các địa điểm công cộng được trang bị tính năng này, thì bạn sẽ không lo hết pin và có thể sạc mọi lúc, mọi nơi. Nói chung, sạc không dây có vẻ không thật sự tiện lợi ở thời điểm hiện tại bởi bạn vẫn phải mua thêm bộ sạc không dây với giá vài trăm nghìn, tuy nhiên công nghệ này cũng khiến người dùng cảm thấy tự hào với chiếc Smartphone độc đáo của mình.
    OTG: Là viết tắt của On The Go, máy được tích hợp OTG giúp kết nối được với các thiết bị ngoại vi như chuột, bàn phím, USB dữ liệu, đầu đọc để đọc thẻ nhớ, tay chơi games…Chỉ cần mua thêm sợi cáp giá 20-30K để chuyển từ chân MicroUSB sang USB để có thể cắm vừa các thiết bị trên. Vô cùng tiện lợi khi có thể nhắn tin hay soạn thảo văn bản với tốc độ nhanh, sao dữ liệu qua lại bằng USB y như máy tính, hay có thể cắm trực tiếp USB để nghe nhạc hay xem phim đều được, muốn cắm nhiều thiết bị cùng lúc thì chúng ta mua Hub chia giá cũng chỉ vài chục nghìn đồng.
    Kết hợp: Chúng ta có thể sử dụng tính năng chia sẽ không dây lên Tivi, sau đó cắm cáp OTG để gắn chuột, bàn phím vào để sử dụng khi thuyết trình hay một công việc nào đó…Khi đó chiếc Sky Nano 8x đóng vai trò không khác gì một chiếc CPU của máy tính.
    Sản phẩm được giảm giá trực tiếp 500 nghìn đồng từ 1/8 đến hết 25/8, theo đó giá chính thức bạn phải trả chỉ còn 5.999.000đ so với giá bán trước đó là 6,5 triệu đồng,  kèm chế độ bảo hành 12 tháng trên toàn quốc. Xem chi tiết về sản phẩm tại http://skyphone.vn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cac-cong-nghe-dinh-cao-tren-smartphone-a45018.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
     Smartphone Kingzone K1, độc đáo để thu hút

    Smartphone Kingzone K1, độc đáo để thu hút

    Có thể Kingzone hiện tại là một thương hiệu mới nổi nhưng chính những tính năng tuyệt vời cùng thông số kĩ thuật vượt trội đem thương hiệu đến gần người Việt Nam hơn.

    Những sản phẩm đình đám của Kingzone

    Những sản phẩm đình đám của Kingzone

    Tuy mới ra mắt nhưng hãng điện thoại Kingzone đã chuẩn bị sẵn 3 mẫu điện thoại với 3 mức giá khác nhau và một chiếc máy tính bảng để phục vụ người tiêu dùng.