+Aa-
    Zalo

    CES 2015: Mong chờ hàng loạt "siêu phẩm" công nghệ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Triển lãm CES 2015 hứa hẹn sẽ có nhiều sản phẩm công nghệ mới được trình làng. Hiện các hãng vẫn chưa công bố về những sản phẩm mới này.

    (ĐSPL) - Triển lãm CES 2015 hứa hẹn sẽ có nhiều sản phẩm công nghệ mới được trình làng. Hiện các hãng vẫn chưa công bố về những sản phẩm mới này.

    CES 2015, sự kiện quy tụ những sản phẩm và phát kiến công nghệ lớn hàng đầu thế giới, sắp sửa diễn ra. Trong suốt hơn 40 năm qua, CES luôn là một trong những sự kiện được nhiều ông lớn công nghệ chọn làm nơi bắt đầu cho các sản phẩm công nghệ mới nhất của mình. Năm nay CES 2015 sẽ diễn ra bắt đầu từ ngày 6 đến ngày 9 tháng 1.

    Acer công bố smartphone 64 bit giá rẻ tại CES 2015

    Ngay trước thềm sự kiện CES 2015, Acer đã công bố smartphone giá rẻ Liquid Z410 hỗ trợ vi xử lý 64 bit và kết nối LTE.

    Với giá bán chỉ 155 USD (khoảng 3,3 triệu đồng), nhưng Liquid Z410 lại có cấu hình khá tốt cũng như thiết kế mang dáng dấp của những sản phẩm cao cấp.

    Smartphone này sở hữu màn hình 4,5 inch độ phân giải qHD (540 x 960 pixel), tương đương 245 PPI, khá tốt so với những sản phẩm ở cùng mức giá. Bên trong là vi xử lý lõi tứ 64 bit MediaTek MT6732 với nhân đồ họa ARM Mali-T760 và hỗ trợ LTE Cat 4, cho tốt độ truyền tải dữ liệu tối đa 150 Mb/s.

    Mặt sau, Liquid Z410 được trang bị camera 5 MP với đèn Flash, camera trước có cảm biến chỉ 2 MP nhưng bù lại ống kính góc rộng cho phép chụp 80 độ. Một điểm nhấn khác của chiếc smartphone giá rẻ này là hệ thống âm thanh DTS Studio Sound.

    Acer cho biết pin của Liquid Z410 cho phép đàm thoại liên tục 5,5 giờ và thời gian chờ lên đến 400 giờ.

    Liquid Z410 sẽ được Acer chính thức trình diễn tại triển lãm công nghệ CES trước khi xuất hiện trên thị trường. Vào lúc đó, thông tin đầy đủ của sản phẩm cũng như ngày ra mắt sẽ được Acer tiết lộ.

    Siêu chip Tegra X1 tại CES 2015

    Với Tegra X1, Nvidia hy vọng có thể đưa sức mạnh đồ họa của card PC lên địa hạt di động và một con chip cũng có thể tạo ra chất lượng của Xbox One trên smartphone của bạn.

    Con chip này sở hữu cấu trúc xử lý đồ họa tối tân nhất dành cho PC của hãng (Maxwell), khi nén một GPU 256 lõi lên trên bộ xử lý trung tâm 8 lõi, mang đến sức mạnh xử lý trên 1 teraflop cho các thiết bị di động. Chỉ số này cao hơn gấp đôi so với sức mạnh hiện tại của Tegra K1.

    Tegra X1 dự kiến sẽ được tung ra thị trường trong nửa đầu năm nay.

    Hiện tại, Nvidia đang thống trị thị trưởng card đồ họa PC với dòng sản phẩm GeForce khi là nhà cung cấp linh kiện chính cho các máy chơi game cầm tay của Microsoft và Sony. Tuy nhiên, hãng này đang muốn lấn sân sang địa hạt di động và hy vọng rằng các game thủ hardcore sẽ giúp họ đạt được mục tiêu đó. Dù vậy, hành trình của Nvidia sẽ không dễ dàng bởi Qualcomm đang là nhà sản xuất chip di động lớn nhất thế giới, cung cấp chip Snapdragon cho hầu hết các thiết bị Android hiện hành.

    LG sẽ trình làng smartphone màn hình cong thế hệ mới tại CES 2015

    Chiếc smartphone LG G2 Flex có thiết kế dạng cong tương tự phiên bản đầu tiên và nhiều khả năng sẽ không có nhiều sự thay đổi về thiết kế.

    Tuy nhiên, cấu hình bên trong của sản phẩm nhiều khả năng sẽ có sự nâng cấp lớn, ít nhất là theo những thông tin bên lề. Theo đó, G Flex 2 nhiều khả năng sẽ sở hữu màn hình từ 5 đến 5,5-inch và độ phân giải Full HD (1920x1080), thay vì độ phân giải chỉ HD 720p (1280x720) như phiên bản cũ. Sản phẩm cũng được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 810 64-bit thế hệ mới nhất của Qualcomm.

    Những thông tin chi tiết về chiếc smartphone màn hình cong thế hệ mới của LG sẽ được hé lộ trong thời gian không lâu sắp đến, khi triển lãm CES 2015 chính thức được mở màn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ces-2015-mong-cho-hang-loat-sieu-pham-cong-nghe-a77929.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Mẹo giúp smartphone chạy nhanh như mới

    Mẹo giúp smartphone chạy nhanh như mới

    Những nguyên nhân khiến smartphone chậm có thể là do nhiễm virus, chạy quá nhiều chương trình...Sau đây là 6 mẹo nhỏ giúp smartphone của bạn chạy nhanh như mới.