+Aa-
    Zalo

    Chỉ với thứ này, hướng dẫn viên du lịch khiến toàn bộ hành khách đều im lặng, nhìn kỹ ai cũng bật cười

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhờ cách làm này mà hướng dẫn viên cũng nhàn hơn, trong khi đó khách du lịch lại có thời gian thư thái, nghỉ ngơi và dưỡng nhan.

    Nhờ cách làm này mà hướng dẫn viên cũng nhàn hơn, trong khi đó khách du lịch lại có thời gian thư thái, nghỉ ngơi và dưỡng nhan.

    Nhiều người trong chúng ta chắc cũng đã từng đi du lịch cùng công ty, bạn bè. Có những chuyến đi vài chục người, nhưng cũng có những chuyến cả trăm người. Ngồi trên xe khách đường dài, các hướng dẫn viên du lịch thường nghĩ ra đủ các trò chơi và câu đố để khiến hành khách cảm thấy chuyến đi thú vị hơn, rút ngắn khoảng cách chặng đường.

    Cả đoàn khách trên xe đắp mặt thoạt nhìn khiến người khác giật mình.

    Tuy nhiên, cũng có những hành khách không thích ồn ào, họ muốn lúc lên xe là khoảng thời gian nghỉ ngơi. Và đa phần các hướng dẫn viên cũng mong ước như vậy vì họ cũng đã rất mệt sau nhiều ngày, nhiều giờ phục vụ các thượng đế.

    Có lẽ vì thế mà hướng dẫn viên này đã nghĩ ra cách đắp mặt nạ thư giãn cho tất cả hành khách trên xe. Theo hình ảnh hướng dẫn viên chụp lại, cả đoàn xe đều nằm yên lặng theo đúng một tư thế.

    Sau khi được chia sẻ, hình ảnh đặc biệt này đã thu hút rất nhiều sự quan tâm với hơn 14.000 lượt tiếp cận, hàng trăm lời bình luận tỏ ra bất ngờ về dịch vụ đắp mặt trên xe cho khách du lịch, vừa giúp mọi người thoải mái vừa giảm bớt áp lực cho những người làm công tác phục vụ đi theo đoàn.

    Nhiều người cho rằng đây là một cách làm hết sức hữu hiệu, không tốn thời gian lại mang lại hiệu quả tuyệt vời về cả tinh thân, sức khỏe cũng như nhan sắc.

    Đây thực sự sẽ là một ý tưởng hay, nên được đưa vào trong các tour du lịch đường dài.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-voi-thu-nay-huong-dan-vien-du-lich-khien-toan-bo-hanh-khach-deu-im-lang-nhin-ky-ai-cung-bat-cuoi-a335633.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan