+Aa-
    Zalo

    Chọn mua smartphone tốt nhất giá dưới 4 triệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cuộc sống trở nên thuận tiện hơn khi sở hữu trong tay một chiếc smartphone, Moto G là lựa chọn không tồi ở mức giá dưới 4 triệu.

    Cuộc sống trở nên thuận tiện hơn khi sở hữu trong tay một chiếc smartphone, nhưng nếu bạn không muốn chi hơn 700USD cho các siêu phẩm mới nhất thì Moto G là lựa chọn không tồi ở mức giá dưới 4 triệu đồng.

    Chọn mua smartphone tốt nhất giá dưới 4 triệu

    Moto G không chỉ cải thiện so với phiên bản tiền nhiệm mà còn cung cấp các tính năng smartphone cơ bản nhất trong một thiết kế hấp dẫn ở mức giá rất rẻ.

    Với mức giá dưới 200USD, Moto G (2014) mang đến cho bạn một chiếc smartphone nguồn pin hiệu quả với chất lượng cuộc gọi tuyệt vời và các tính năng tốt nhất của Android, chưa kể bạn có thể sử dụng chiếc điện thoại này ở bất cứ nơi đâu trên thế giới.

    Cùng thiết kế, cỡ lớn hơn chút

    Chọn mua smartphone tốt nhất giá dưới 4 triệu

    Moto G trông giống như một thiết bị cao cấp.

    Moto G thế hệ mới có kích cỡ lớn hơn so với phiên bản tiền nhiệm, mặc dù không áp đảo hẳn. Kích cỡ lớn hơn của chúng là sự phản ứng nhất định của Mototorola khi xu hướng điện thoại màn hình lớn đổ bộ ngành công nghiệp trong thời gian gần đây.

    Chọn mua smartphone tốt nhất giá dưới 4 triệu

    Moto G (2014- ở dưới) lớn hơn và cao hơn so với phiên bản năm ngoái.

    Màn hình IPS LCD cỡ 5-inch độ phân giải 720p của Moto G là kích thước chuẩn để lướt web và sử dụng dịch vụ Google Maps. Việc tăng nhẹ về kích cỡ sẽ giúp dễ dàng để gõ phím và chạm với hai ngón tay cái khi sử dụng hơn so với Moto G của năm ngoái.

    Tuy nhiên, có thể bạn sẽ không quá ấn tượng với chất lượng màn hình tổng thể của sản phẩm này. Huawei Ascend Mate2 và HTC one Remix cùng phân khúc này có góc nhìn tốt hơn.

    Chọn mua smartphone tốt nhất giá dưới 4 triệu
    Moto G có kích cỡ phù hợp để gõ phím bằng hai tay.

    Máy có khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD và nguồn pin 2.070mAh nằm bên dưới vỏ mặt sau của Moto G, và bạn có thể mua thêm vỏ mặt sau với rất nhiều sắc màu rực rỡ. Motorola cũng bổ sung thêm vỏ chống thấm nước cho sản phẩm này. Điểm yêu thích nữa trên Moto G mới là bộ loa ở mặt trước có công suất lớn.

    Cấu hình bên trong

    Bên trong, Moto G gần như giống với phiên bản tiền nhiệm của nó. Motorola đã không lựa chọn một bộ vi xử lý mới cho Moto G năm nay, và thay vì bị mắc kẹt với cùng bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 400 lõi tứ tốc độ 1,2GHz, RAM 1GB.

    Với cấu hình này, máy có thể hoàn thành tốt mọi tác vụ, chạy đa nhiệm, lướt web nhanh chóng, mượt mà, khởi chạy ứng dụng ngay tức thì… Tuy nhiên, máy không chạy tốt các game 3D, đòi hỏi đồ họa quá phức tạp, có thể sẽ khiến máy giật…

    Điện thoại chụp ảnh rất cơ bản

    Chọn mua smartphone tốt nhất giá dưới 4 triệu

    Máy trang bị camera sau 8MP, khẩu độ mở rộng đến f/2.0 trang bị đèn flash trợ sáng, zoom số 4x. Độ phân giải cao, khẩu độ mở lớn giúp máy thu nhận được nhiều ánh sáng hơn, cho ra những tấm ảnh chất lượng cao, sắc nét trong cả điều kiện thiếu sáng.

    Chúng có thể quay video chuyển động chậm, HDR và chụp toàn cảnh (panorama). Bạn cũng có thể chọn giữa độ phân giải tiêu chuẩn 8MP hoặc màn hình rộng 6MP dành cho các bức ảnh của bạn và lưu những bức ảnh này trực tiếp lên một chiếc thẻ nhớ.

    Khả năng quay video từ điện thoại này có độ mượt ấn tượng nhưng điều đó chỉ đúng khi bạn đang đứng yên. Nếu bạn vừa di chuyển hoặc đi bộ vừa quay video, hình ảnh thu được sẽ trở nên run rẩy.

    Phần mềm và hệ điều hành

    Moto G(2014) hoạt động trên hệ điều hành Android 4.4.4 mới nhất và sẵn sàng được nâng cấp lên Android L. Đồng thời, người dùng sẽ sử dụng máy dễ dàng nhờ giao diện Android nguyên bản, không có thêm tùy biến nào từ Motorola. Tuy nhiên, bạn có thể dành chút thời gian để tinh chỉnh giao diện Moto G theo ý thích của mình.

    Chọn mua smartphone tốt nhất giá dưới 4 triệu

    Tuy không có các tính năng độc đáo của Moto X nhưng Moto G (2014) trang bị một số ứng dụng độc quyền của Motorola như Alert – giúp bạn giữ kết nối với người thân và bạn bè thông qua hệ thống ảo. Và Assist sẽ tự động tắt âm điện thoại khi bạn đang ngủ hoặc trong cuộc họp.

    Kết luận

    Với mức giá rất mềm, Moto G (2014) hoàn toàn đáp ứng tốt nhu cầu công việc và giải trí hàng ngày của người dùng. Đây cũng sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng gờm trong phân khúc giá rẻ và mang tới cho người dùng có thêm một sự lựa chọn đáng giá khác.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chon-mua-smartphone-tot-nhat-gia-duoi-4-trieu-a54247.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    5 smartphone cỡ lớn có pin lâu, giá tốt

    5 smartphone cỡ lớn có pin lâu, giá tốt

    Ngoài sự có mặt của mẫu phablet Philips I928, phân khúc smartphone tầm 6 inch tỏ ra hấp dẫn hơn nhờ một loạt sản phẩm cao cấp vừa giảm giá mạnh như One Max, Lumia 1520...