+Aa-
    Zalo

    Chồng đăng ảnh “nóng mắt” lên mạng, vợ lập kế hoạch trả thù gây hậu quả kinh hoàng

    (ĐS&PL) - Người vợ cãi vã với chồng sau khi xem được những tấm ảnh, thấy anh không hề hối lỗi nên bắt đầu lập kế hoạch trả thù.

    Sự việc xảy ra tại thành phố Bengaluru, bang Karnataka, miền Nam Ấn Độ. Nạn nhân được xác định là nam bác sĩ 27 tuổi Vikas Rajan. Theo truyền thông địa phương, Vikas lấy bằng cử nhân Y khoa ở Ukraine và đến thành phố Chennai (bang Tamil Nadu) thực tập trong 2 năm.

    Kết thúc kỳ thực tập, anh trở về quê nhà làm bác sĩ và huấn luyện viên cho Kỳ thi Tốt nghiệp Y khoa Ngoại (FMGE). Tại đây, anh quen biết và có mối quan hệ tình cảm với một người phụ nữ. Sau 2 năm hò hẹn, được hai bên gia đình ủng hộ, cặp đôi chính thức về chung một nhà.

    Chỉ một thời gian ngắn sau đám cưới, người vợ bất ngờ phát hiện Vikas lập tài khoản mạng xã hội và đăng tải rất nhiều hình ảnh “ân ái” của cả hai cho nhiều người xem. Anh ta thậm chí còn chia sẻ ảnh khỏa thân của vợ, gửi chúng cho bạn bè.

    chong dang anh nong mat len mang vo lap ke hoach tra thu gay hau qua kinh hoang
    Nạn nhân được xác định là nam bác sĩ 27 tuổi Vikas Rajan. 

    Vừa sốc vừa phẫn nộ khi xem được những bức ảnh của mình vào ngày 8/9, người vợ lập tức mang chuyện này chất vấn chồng nhưng Vikas chỉ hờ hững trả lời rằng anh làm vậy để giải trí. Vì chuyện này, hai người cãi nhau một trận lớn.

    Người vợ thấy chồng hoàn toàn không hối lỗi nên bắt đầu lập kế hoạch trả thù, rủ cả 3 người bạn thân cùng tham gia. Ngày 10/9, cả nhóm đưa Vikas đến nhà một người bạn ở thành phố Bangalore (bang Karnataka), sau đó đánh anh bằng cây lau nhà và chai nước.

    Người vợ và bạn của cô không có ý định sát hại Vikas nên khi thấy anh bất tỉnh, họ đã nhanh chóng đưa anh đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do chấn thương quá nặng nên Vikas đã qua đời vào ngày 14/9.

    Dựa trên kết quả điều tra sơ bộ, cảnh sát địa phương nhận định đây là vụ án tấn công gây ra hậu quả chết người. Thế nhưng, anh trai của Vikas đã đệ đơn tố cáo nên phía cảnh sát xác định lại thành vụ án giết người có chủ đích.

    Hiện, cảnh sát đã bắt người vợ cùng 2 người bạn của cô, người còn lại đang bỏ trốn và bị đưa vào danh sách truy nã. Theo các nhà chức trách địa phương, sau khi bị bắt, người vợ nói rằng chính những người bạn tự tấn công Vikas sau khi nghe cô than khổ nhưng có bằng chứng cho thấy vụ tấn công do chính cô lên kế hoạch.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-dang-anh-nong-mat-len-mang-vo-lap-ke-hoach-tra-thu-gay-hau-qua-kinh-hoang-a551910.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan