+Aa-
    Zalo

    Chồng mới, chồng cũ của người phụ nữ “gây bão” mạng vì mối quan hệ đầy bất ngờ

    (ĐS&PL) - Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ về mối quan hệ giữa chồng mới và chồng cũ của người phụ nữ.

    Mối quan hệ hòa thuận, coi nhau như người trong gia đình giữa chồng mới và chồng cũ của một người phụ nữ ở Hắc Long Giang (Trung Quốc) hiện đang gây xôn xao mạng xã hội.

    Theo Star Video, mới đây, con gái của người phụ nữ đã đăng tải đoạn video ghi cảnh bố ruột và bố dượng cùng tổ chức buổi họp mặt gia đình tại nhà riêng vào hôm 5/2. Có thể thấy, hai người đàn ông bận rộn chuẩn bị bữa tối trong bếp, một người ướp cá với nước sốt còn người kia thái rau.

    “Chồng cũ của mẹ đang nấu ăn, trong khi chồng mới đang giúp một tay”, cô gái nói trong đoạn video. Sau đó, khi các món ăn được bày biện tươm tất trên bàn, mẹ cô gái ra khỏi phòng ngủ và ngồi chờ ở ghế sofa.

    “Đến giờ gọi hai ông chồng của mẹ đi ăn tối rồi đấy”, cô gái nói đùa với mẹ. Lúc này, hai người đàn ông đã hoàn thành công việc trong bếp, nhanh chóng vào phòng khách, ngồi cạnh nhau, quây quần bên mâm cơm.

    chong moi chong cu cua nguoi phu nu gay bao mang vi moi quan he cuc bat ngo
    Chồng mới và chồng cũ của người phụ nữ duy trì mối quan hệ rất hòa thuận. Ảnh: SCMP

    Chi tiết về hai cuộc hôn nhân của người phụ nữ không được tiết lộ, chỉ biết dù bà và chồng cũ đều đã xây dựng gia đình mới nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và vui vẻ.

    Sau khi được đăng tải, câu chuyện nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với nhiều ý kiến khác nhau. Một số người tỏ ý ngưỡng mộ và ghen tị trước mối quan hệ hòa thuận hiếm có của gia đình. Tuy nhiên, một số khác lại đặt câu hỏi về tính xác thực của sự việc.

    “Tôi thích cách xây dựng mối quan hệ hòa thuận của gia đình. Điều đó tốt hơn là cứ hằn học với nhau”, một cư dân mạng cho hay.

    Một người khác khen: “Người phụ nữ này rất thông minh và khôn ngoan”.

    Có người lại thắc mắc: “Chuyện này có thật sao? Tôi chỉ không thể hiểu tại sao và làm cách nào họ có thể duy trì được mối quan hệ đó một cách thoải mái”.

    “Có khi nào người phụ nữ vẫn còn tình cảm với chồng cũ hoặc ngược lại hay không?”, một cư dân mạng nêu ý kiến.

    Theo South China Morning Post, cuối năm 2022, Cục Thống kê Quốc gia Trung Quốc công bố số liệu cho thấy có 2,84 triệu cặp vợ chồng đã ly hôn ở quốc gia này vào năm 2021. Hà Nam, Tứ Xuyên và Sơn Đông là các tỉnh có nhiều đôi vợ chồng đệ đơn ly hôn nhất.

    Đinh Kim(Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-moi-chong-cu-cua-nguoi-phu-nu-gay-bao-mang-vi-moi-quan-he-day-bat-ngo-a565706.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan