+Aa-
    Zalo

    Chuyện “trị nám tận gốc” – Đâu thực sự là giải pháp vàng?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bước vào lứa tuổi trung niên, không ít chị em phụ nữ phải “giật mình” vì tình trạng lão hóa nhanh chóng, đặc biệt là Nám – kẻ thù số 1 của làn da.

    Bước vào lứa tuổi trung niên, không ít chị em phụ nữ phải “giật mình” vì tình trạng lão hóa nhanh chóng, đặc biệt là Nám – kẻ thù số 1 của làn da.
    Với mong muốn có thể nhanh chóng loại bỏ tình trạng đáng ghét này, không ít chị em đã đặt câu hỏi: Làm sao để trị nám tận gốc?
    Chị Vân Anh (35t – Đống Đa – HN) tâm sự: “Bước vào lứa tuổi trung niên, làn da của tôi bắt đầu có sự lão hóa nhanh chóng. Đặc biệt là sự xuất hiện của nám da khiến tôi lo lắng đến mất ăn mất ngủ. Tôi đã dùng thử khá nhiều loại kem, mỹ phẩm nhưng vẫn không đạt được hiệu quả như mong muốn, tôi thực sự rất mong tìm ra phương pháp để loại bỏ tận gốc tình trạng nám da”.
    Portrait of Fresh and Beautiful brunette woman laying on grey  b
    (Một làn da trắng trẻo mịn màng là mong ước của rất nhiều chị em phụ nữ)
    Trò chuyện với Tiến sĩ – Bác sĩ Trần Quốc Hùng về vần đề này, bác sĩ cho biết:
    “Nám da là tình trạng trên khuôn mặt xuất hiện những đốm tròn nhỏ, sậm màu, có màu vàng, nâu vàng, đen… ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ trên cơ thể con người. Nguyên nhân gây ra nám có thể là: Do rối loạn sắc tố, thay đổi nội tiết, do tác động của tia UVA, UVB, hoặc do sử dụng mỹ phẩm không phù hợp. Để điều trị nám hiệu quá phải xác định rõ nguyên nhân, từ đó có hướng điều trị thích hợp nhằm mang lại kết quả cao nhất”.
    Có nhiều cách điều trị nám, tuy nhiên để điều trị nám tận gốc thì cần phải đảm bảo các tiêu chí sau: Nguồn năng lượng của tia Laser phải đủ mạnh, đồng thời tác dụng chọn lọc tới mô đích (melanocyte) mà không phá vỡ các cấu trúc bình thường xung quanh để tránh gay thương tổn cho làn da. Mặt khác, công nghệ đó đã được qua kiểm chứng nghiêm ngặt của các tổ chức uy tính và cho lưu hành toàn thế giới như: FDA – cơ quan an toàn thực phẩm dược phẩm Hoa kỳ, chứng nhận CE của châu Âu.
    (Bác sĩ đang tư vấn cho khách hàng có nhu cầu điều trị nám da công nghệ Laser Yag Plu tại Green Tara)
    Hiện nay, công nghệ trị nám Laser Yag Plus được đánh giá là hiệu quả nhất khi đáp ứng đầy đủ cả hai tiêu chí trên bởi Laser Yag Plus công nghệ trị nám tiên tiến nhất 2014. Công nghệ sử dụng năng lượng sóng lớn phá hủy toàn bộ kết cấu chân nám, sắp xếp lại trật tự melamin giúp triệt nám tận gốc. Kết hợp hoàn hảo giữa hai bước sóng 511nm (Ánh sáng màu vàng) để đi xuyên qua lớp thượng bì, phá vỡ toàn bộ kết cấu melamin gây nám, vô hiệu hóa toàn bộ gốc chân nám rồi đưa toàn bộ chúng ra ngoài theo hệ bài tiết tự nhiên của cơ thể (hệ bạch huyết). Bên cạnh đó, bước sóng 578nm (Ánh sáng xanh) giúp cung cấp Oxy tươi cho da nhằm tái tạo các tế bào, tăng cường sản sinh collagen và Eslastin tự nhiên, ngăn ngừa việc hình thành sẹo rỗ trên da giúp làn da mịn màng, tươi trẻ.
    Hiện nay, công nghệ trị nám tận gốc Laser Yag Plus đã được chuyển giao công nghệ tại thẩm mỹ viện Green Tara theo đúng các tiêu chuẩn quốc tế mang đến cho khách hàng sự hài lòng. Hiện nay trung bình mỗi tháng thẩm mỹ viện Green Tara tiến hành từ 20 -35 ca trị nám, tất cả đều được diễn ra theo đúng quy trình và tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo an toàn, hiệu quả tuyệt đối cho khách hàng.
    Cảm ơn Tiến sĩ – Bác sĩ Trần Quốc Hùng về những giải đáp vô cùng bổ ích. Nếu bạn còn có thắc mắc hay muốn được tư vấn xin hãy gửi câu hỏi tại đây hoặc đến trực tiếp địa chỉ:
    Thẩm mỹ viện Green Tara
    Địa chỉ: Tòa nhà 24 Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
    Tel: 0437. 833.344
    Hotline: 0975. 151. 151/ 0916. 142.142
    Website: http://thammyviengreentara.com/
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-tri-nam-tan-goc-dau-thuc-su-la-giai-phap-vang-a54399.html
    Thẩm mỹ vùng kín”: Nên chăng?

    Thẩm mỹ vùng kín”: Nên chăng?

    Thông thường chị em phụ nữ trong độ tuổi từ 30 – 35 sẽ có nhu cầu thẩm mỹ tầng sinh môn để tìm lại cảm giác yêu đương trong chuyện “quan hệ vợ chồng”.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thẩm mỹ vùng kín”: Nên chăng?

    Thẩm mỹ vùng kín”: Nên chăng?

    Thông thường chị em phụ nữ trong độ tuổi từ 30 – 35 sẽ có nhu cầu thẩm mỹ tầng sinh môn để tìm lại cảm giác yêu đương trong chuyện “quan hệ vợ chồng”.

    Làm sao để điều trị nám tận gốc?

    Làm sao để điều trị nám tận gốc?

    Vào độ tuổi trung niên, ngoài vấn đề sức khỏe thì làn da cũng là điều khiến chị em phụ nữ đặc biệt quan tâm, đặc biệt là “cơn ác mộng” nám da sau sinh.

    Cách trị nám da và chống nắng hiệu quả

    Cách trị nám da và chống nắng hiệu quả

    Phụ nữ khi bước vào độ tuổi trung niên thường gặp nhiều rắc rối về làn da trong đó có việc xuất hiện các đốm nám và tàn nhang trên mặt. Những biểu hiện đó khiến cho chị e