+Aa-
    Zalo

    Clip: Bức xúc người mẹ vô tâm kéo lê bé gái giữa đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Giận dữ vì con nũng nịu người mẹ vô tâm đã kéo lê con giữa đường, hình ảnh này đang khiến không ít dân mạng phẫn nộ, lên án.

    (ĐSPL) – Giận dữ vì con nũng nịu người mẹ vô tâm đã kéo lê con giữa đường, hình ảnh này đang khiến không ít dân mạng phẫn nộ, lên án.

    Theo Tin tức bà mẹ người Trung Quốc, khi nhìn thấy cảnh con gái nằm khóc ăn vạ trên đường, khuyên nhủ không được người mẹ này đã kéo lê bé, quăng quật lên xuống rồi đánh con.

    Xem clip Người mẹ kéo lê con giữa đường:

    Vụ việc này khiến không ít dân mạng hết sức căm phẫn. Điều đáng buồn là một số người đi đường thấy cảnh tượng này vẫn im lặng, thờ ơ.

    Clip: Bức xúc người mẹ vô tâm kéo lê bé gái giữa đường

    Hình ảnh người mẹ kéo lê con giữa đường khiến dân mạng phẫn nộ.

    Bạn trẻ Hoàng Hà Giang chia sẻ: “Mình thấy bà mẹ như thế thật độc ác, kéo con giữa đường mà không một chút thương xót, không hiểu người mẹ này nghĩ gì nữa”.

    Còn nick name Tùng Chiến lên tiếng: “Nhìn mà đau lòng quá, đứa bé còn nhỏ biết gì đâu, thật tội nghiệp cho em bé, thương em quá đi”.

    Chưa dừng lại ở đó, người mẹ này còn dửng dưng đứng nói điện thoại như không có chuyện gì.

    Quá phẫn nộ, hai người đàn ông đi đường dừng lại khuyên cô không nên đánh con nữa. Nhưng có vẻ sự việc đã đi quá giới hạn, khi người phụ nữ này phản ứng lại: “Các ông quản tôi à? Chuyện các ông à? Tôi dạy con như vậy đấy”.

    Hai người đàn ông không đuối lý, mà tìm cách nói nhẹ nhàng khuyên nhủ, quá bất lực cô ta đã bỏ đi và để đứa con ở lại khóc lóc thảm thiết. Nhìn cảnh tượng đáng thương này không ít người đau lòng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-buc-xuc-nguoi-me-vo-tam-keo-le-be-gai-giua-duong-a33012.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan