+Aa-
    Zalo

    Clip tâm sự "Dành riêng cho anh" gây bão dân mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – “Tôi nghĩ là lúc yêu, nếu chân thành thì dù ở đâu cũng chẳng lạc mất nhau” đó là câu nói khiến nhiều dân mạng xúc động khi xem clip “Dành riêng cho anh”.

    (ĐSPL) – “Tôi nghĩ là lúc yêu, nếu chân thành thì dù ở đâu cũng chẳng lạc mất nhau” đó là câu nói khiến nhiều dân mạng xúc động khi xem clip “Dành riêng cho anh”.

    Ngay khi đăng tải clip đã nhận được nhiều lượt chia sẻ của dân mạng, không ít người chia sẻ khi xem clip họ tìm thấy tình yêu của mình trong đó.

    Xem clip Dành riêng cho anh:

    Clip kể về câu chuyện tình yêu giữa Nhiên và Duy, họ từng yêu nhau tha thiết, nhưng một ngày họ đã phải cách xa. Cô sang Mỹ du học, nhưng trong lòng luôn cảm thấy cô đơn, nhớ người yêu cũ. Nhiều lúc cô chỉ muốn hét lên rằng: “Trong lòng Nhiên, Duy chưa bao giờ mất. Muốn về nhà, muốn gặp Duy".

    Clip tâm sự Dành riêng cho anh gây bão dân mạng

    Những hình ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu trong clip Dành riêng cho anh.

    Clip được thực hiện bằng những nét vẽ ngộ nghĩnh đáng yêu đã diễn tả được tâm trạng của nhân vật. Không ít người đã rơi nước mắt trước câu chuyện tình yêu cảm động này.

    Bạn Hoài An chia sẻ: "Mình xem mà rơi nước mắt, đây là một câu chuyện tình yêu đẹp, mong rằng họ sẽ tìm thấy nhau trong cuộc đời này".

    Còn nick name Kim Thoa lên tiếng: "Hình ảnh rất đáng yêu ngộ nghĩnh, chứng tỏ cô gái sống rất lãng mạn và có niềm tin vào tình yêu của mình. Mong họ thành đôi".

    Clip đã chạm vào trái tim yêu thương của giới trẻ, khi yêu chúng ta hãy có niềm tin trong tình yêu. Yêu thương không có nghĩa là dính chặt lấy nhau, chỉ cần có niềm tin trong trái tim luôn có nhau chắc chắn một ngày nào đó, tình yêu sẽ trở lại.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-tam-su-danh-rieng-cho-anh-gay-bao-dan-mang-a33092.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan