+Aa-
    Zalo

    Clip về quy luật nhân quả khiến nhiều người suy ngẫm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Clip về quy luật nhân quả đã làm xao động trái tim hàng triệu người trên thế giới. Không ít người đã rơi nước nước mắt khi xem clip này.

    (ĐSPL) – Clip về quy luật nhân quả đã làm xao động trái tim hàng triệu người trên thế giới. Không ít người đã rơi nước nước mắt khi xem clip này.

    Đoạn video quảng cáo trên của một công ty điện thoại di động ở Thái Lan. Clip dài 3 phút kể về một câu chuyện 30 năm, bắt đầu với lòng tốt, sự cảm thông và kết thúc bằng một hành động bất ngờ của lòng biết ơn. Đây là một ví dụ điển hình cho luật nhân quả. 

    Xem clip về quy luật nhân quả:

    Đây được xem là video quảng cáo cảm động nhất năm 2013 của Thái Lan hiện đang chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Clip đã thu hút 9 triệu lượt xem trên Youtube. Clip đã  gửi tới người xem ý nghĩa sâu sắc về quy luật nhân quả trong đời người.

    Clip hay nhất về quy luật nhân quả khiến nhiều người suy ngẫm

    Cậu bé đã bất ngờ trước tấm lòng của người đàn ông bán phở.

    Bạn Nhung Hà Bùi chia sẻ: “Mình đã khóc khi xem clip này. Quả thực là một clip ý nghĩa cảm động hướng con người tới cái Thiện. Khi chúng ta biết cách cho đi, sẽ nhận lại được nhiều hơn như thế”.

    Còn Zuzu Nguyễn chia sẻ: “Clip ý nghĩa và cảm động về cuộc sống. Xem clip mà nước mắt không ngừng rơi. Chi phí nằm viện đắt đỏ, được tính bằng giá hai gói thuốc năm xưa”.

    Clip hay nhất về quy luật nhân quả khiến nhiều người suy ngẫm
    Hình ảnh cảm động trong clip khiến nhiều người bật khóc.

    Nhiều dân mạng cho rằng, clip đã nói lên một quy luật trong đời người. Những điều đơn giản chúng ta làm có thể nó sẽ trở lại trong tương lai theo người đời gọi là quy luật nhân quả. Cổ nhân có câu “gieo gió ắt sẽ gặp bão”, chúng ta làm việc xấu sẽ phải ghánh chịu hậu quả trong tương lai. Còn khi chúng ta làm những việc tốt hôm nay ngày mai chúng ta sẽ nhận lại những điều tốt đẹp.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-ve-quy-luat-nhan-qua-khien-nhieu-nguoi-suy-ngam-a30506.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan