Cô gái thấy thứ kinh dị trong cốc trà sữa, bức xúc đăng đàn bóc phốt thì bị dọa một câu điếng người


Thứ 4, 01/12/2021 | 15:25


Cùng sự kiện

Phản hồi về việc có vật lạ trong cốc trà sữa, cô gái không nhận được lời xin lỗi, thay vào đó là câu trả lời vô trách nhiệm, thậm chí bị người lạ nhắn tin uy hiếp.

Tờ Jiupaicn đưa tin, sự việc xảy ra với chị Giả ở thành phố Hợp Phì, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Khoảng 19h ngày 27/11 vừa qua, chị đặt 2 ly trà sữa tại cửa hàng thuộc chuỗi thương hiệu trà sữa COCO.

Khi uống hết cốc trà sữa thứ nhất, chị giật mình phát hiện bên dưới có một con gián chết. Ngay lập tức, cô gái gọi điện cho nhà hàng để phản hồi về việc có đồ bẩn trong trà sữa. Không nhận được câu trả lời thỏa đáng từ nhân viên, chị Giả chụp hình ảnh con gián nằm ở đáy cốc trà sữa, tiếp tục phản ánh.

Cô gái lúc này nhận được câu phản hồi hết sức vô trách nhiệm: "Chị nhận đơn này đã hơn 1 tiếng rồi nên không thể xác định dị vật bên trong ly nước là do sự sai sót của cửa hàng. Chị có thể liên hệ Meituan (ứng dụng đặt và giao đồ ăn trực tuyến của Trung Quốc) để xem xét cách giải quyết của họ. Nếu chị vẫn muốn kiện thì tùy chị".

Trong suốt quá trình phản ánh, chị Giả không nhận được một lời xin lỗi từ phía cửa hàng trà sữa. Nhân viên cửa hàng thậm chí còn cho rằng chị Giả cố tình bỏ con gián vào cốc trà sữa để chơi khăm họ.

Quá tức giận và phẫn nộ trước thái độ và cách xử lý của nhà hàng, chị Giả đã đăng ảnh lên Weibo. Không lâu sau đó, chị tái mặt vì nhận được tin nhắn uy hiếp từ một người lạ: "Tiền bồi thường cũng chính là tiền mua quan tài của cô".

Cộng đồng mạng - Cô gái thấy thứ kinh dị trong cốc trà sữa, bức xúc đăng đàn bóc phốt thì bị dọa một câu điếng người
Cô gái phát hiện con gián chết trong cốc trà sữa.

"Cửa hàng này có thái độ phục vụ vô cùng tệ, không muốn liên quan đến chuyện này, cũng không có ý định bồi thường gì cả. Suốt quá trình cứ đinh ninh rằng tôi là người đã bỏ con gián vào trong ly trà sữa", cô gái bức xúc cho hay.

Được biết, chị Giả sau đó đã gửi đơn kiện lên cơ quan chức năng địa phương. Vụ việc hiện đang trong quá trình điều tra làm rõ. Cư dân mạng bàn luận xôn xao về sự việc nói trên, đồng thời kêu gọi tẩy chay cửa hàng mang tên “Trà sữa COCO”.

Trước đó, một cô gái ở Đài Loan (Trung Quốc) cũng gặp phải sự việc tương tự. Theo lời kể, cô gái gọi món mì chua cay mang về cùng một cốc trà sữa. Khi uống gần hết trà sữa, cô gái đột nhiên cảm thấy có vật lạ trong miệng. Vật lạ này khá mềm nên cô nghĩ đó là trân châu.

Cô gái từng gặp trường hợp như thế một số lần, khi kiểm tra thì đúng là trân châu. Cô gái cho rằng lần này cũng giống vậy nên không mấy để tâm, tiếp tục nhai. Thế nhưng, cô gái càng nhai càng cảm thấy có vị gì đó không ổn liền nhả ra xem thử. Nhìn kỹ vào vật lạ kia, cô gái “nổi da gà” khi phát hiện đó là một con gián.

Trải nghiệm ăn uống kinh hoàng sau đó được cô gái chia sẻ lên nhóm Facebook Khu vực thông tin đồ ăn và thức uống Zhongfu, thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-thay-thu-kinh-di-trong-coc-tra-sua-buc-xuc-dang-dan-boc-phot-thi-bi-doa-mot-cau-dieng-nguoi-a520941.html