+Aa-
    Zalo

    Công nghệ Laser Yag Plus – Giải pháp hoàn hảo trị nám tận gốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bước vào lứa tuổi trung niên, không ít chị em phụ nữ phải “giật mình” vì tình trạng lão hóa nhanh chóng, đặc biệt là Nám – kẻ thù số 1 của làn da.

    Bước vào lứa tuổi trung niên, không ít chị em phụ nữ phải “giật mình” vì tình trạng lão hóa nhanh chóng, đặc biệt là Nám – kẻ thù số 1 của làn da. Với mong muốn có thể nhanh chóng loại bỏ tình trạng đáng ghét này, không ít chị em đã đặt câu hỏi: Làm sao để trị nám tận gốc?
    Nám da là gì?
    Nám da vốn được nhận biết khi trên khuôn mặt xuất hiện những đốm tròn nhỏ, sậm màu, có màu vàng, nâu vàng, nâu sáng nhưng phần lớn là màu nâu đen… ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ trên cơ thể con người. Nám thường mọc tập trung thành từng mảng, phân bố chủ yếu ở hai bên gò má, mũi, trán, cằm…. Bản chất của nám da là sự phát triển quá mức của các sắc tố melanin ở lớp đáy và trung bì. Càng để lâu nám da càng có xu hướng lan rộng, đậm màu lên và khó chữa trị hơn.
    (Nám da ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ trên khuôn mặt khiến chị em rất mất tự tin)
    Laser Yag Plus – Công nghệ trị nám tận gốc hàng đầu Hoa Kỳ.
    Phần lớn khách hàng gặp nhiều khó khăn khi điều trị nám, bởi lẽ để phá vỡ lớp mặt nạ này đòi hỏi phải kiên nhẫn về thời gian và tuân thủ những chỉ định nghiêm ngặt theo lịch trình điều trị mà hiệu quả đạt được lại không cao. Để khắc phục những vấn đề còn tồn tại đồng thời cải tiến hiệu quả điều trị đạt đến độ hoàn hảo mà công nghệ năng lượng ánh sáng Laser Yag Plus ra đời – đánh dấu đỉnh cao thành công về việc ứng dụng năng lượng ánh sáng trong điều trị nám. Đây là công nghệ hội đủ tiêu chuẩn để loại bỏ những mảng nám cứng đầu nhất, được FDA Mỹ chứng nhận về hiệu quả và an toàn trong điều trị.
    Chị Lan Anh (Đống Đa – HN) chia sẻ: “Làn da của tôi trước đây vốn đã nhiều tàn nhang. Sau khi bước vào độ tuổi trung niên thì tình trạng ấy ngày càng trở nên trầm trọng, da mặt bị nám trông rất mất thẩm mỹ. Tìm hiểu trên các phương tiện truyển thông tôi thực sự bị ấn tượng bởi công nghệ trị nám  Laser Yag Plus đến từ Hoa Kỳ hiện đang được áp dụng duy nhất tại thẩm mỹ viện Green Tara. Quả thật chỉ sau một liệu trì điều trị, làn da của tôi đã sáng lên trông thấy, các vết nám dần biến mất và làn da cũng trở nên mịn màng hơn. Công nghệ Laser Yag Plus mang lại hiệu quả trị nám tận gốc khiến tôi thực sự hài lòng”.
    (Công nghệ Laser Yag Plus – Công nghệ trị nám  tận gốc hàng đầu Hoa Kỳ)
    Trò chuyện với Tiến sĩ – bác sĩ Trần Quốc Hùng (Thẩm mỹ viện Green Tara) ông cho biết : “ Hiện nay, trên thị trường có nhiều cách điều trị nám, tuy nhiên để điều trị nám tận gốc thì cần phải đảm bảo các tiêu chí sau: Nguồn năng lượng của tia Laser phải đủ mạnh, đồng thời tác dụng chọn lọc tới mô đích (Melanocyte) mà không phá vỡ các cấu trúc bình thường xung quanh để tránh gay thương tổn cho làn da. Mặt khác, công nghệ đó đã được qua kiểm chứng nghiêm ngặt của các tổ chức uy tính và cho lưu hành toàn thế giới như: FDA – cơ quan an toàn thực phẩm dược phẩm Hoa kỳ, chứng nhận CE của châu Âu. Hiện nay, công nghệ trị nám Laser Yag Plus được đánh giá là hiệu quả nhất khi đáp ứng đầy đủ cả hai tiêu chí và được đánh giá là  công nghệ trị nám tiên tiến nhất 2014”.
    (Bác sĩ đang tư vấn cho khách hàng có nhu cầu trị nám công nghệ Laser Yag Plus tại Green Tara)
    Công nghệ Laser Yag Plus – Giải pháp trị nám hoàn hảo.
    Sở dĩ Laser Yag Plus mang lại hiệu quả trị nám vượt trội như vậy bởi  công nghệ này sử dụng năng lượng sóng lớn phá hủy toàn bộ kết cấu chân nám, sắp xếp lại trật tự Melamin giúp triệt nám tận gốc. Kết hợp hoàn hảo giữa hai bước sóng 511nm (Ánh sáng màu vàng) để đi xuyên qua lớp thượng bì, phá vỡ toàn bộ kết cấu Melamin gây nám, vô hiệu hóa toàn bộ gốc chân nám rồi đưa toàn bộ chúng ra ngoài theo hệ bài tiết tự nhiên của cơ thể (hệ bạch huyết). Bên cạnh đó, bước sóng 578nm (Ánh sáng xanh) giúp cung cấp Oxy tươi cho da nhằm tái tạo các tế bào, tăng cường sản sinh Collagen và Eslastin tự nhiên, ngăn ngừa việc hình thành sẹo rỗ trên da giúp làn da mịn màng, tươi trẻ.
    (Bác sĩ đang tiến hành trị nám tận gốc công nghệ Laser Yag Plus cho khách hàng tại Green Tara)
    Hiện nay, công nghệ trị nám tận gốc Laser Yag Plus đã được chuyển giao công nghệ tại thẩm mỹ viện Green Tara theo đúng các tiêu chuẩn quốc tế mang đến cho khách hàng sự hài lòng. Hiện nay trung bình mỗi tháng thẩm mỹ viện Green Tara tiến hành từ 20 -35 ca trị nám, tất cả đều được diễn ra theo đúng quy trình và tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo an toàn, hiệu quả tuyệt đối cho khách hàng. Đến với Green Tara bạn sẽ được đội ngũ y bác sĩ tư vấn tận tình, trải nghiệm những giây phút tuyệt vời với không gian sang trọng với những công nghệ tiên tiến hiện đại. Hãy đến với chúng tôi để “vĩnh biệt” nỗi lo về nám, Thẩm mỹ viện Green Tara – Sức khỏe và sắc đẹp khởi nguồn từ đây!
    (Công nghệ Laser Yag Plus – Giải pháp hoàn hảo giúp bạn trị nám tận gốc)
    Đăng kí để đặt lịch trải nghiệm công nghệ trị nám tận gốc Laser Yag Plus tại đây  hoặc đến trực tiếp địa chỉ:
    Thẩm mỹ viện Green Tara
    Địa chỉ: 24 Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
    Tel: 0437. 833.344
    Hotline: 0975. 151. 151/ 0916. 142.142
    Website: http://thammyviengreentara.com/
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-nghe-laser-yag-plus-giai-phap-hoan-hao-tri-nam-tan-goc-a67324.html
    Làm sao để điều trị nám tận gốc?

    Làm sao để điều trị nám tận gốc?

    Vào độ tuổi trung niên, ngoài vấn đề sức khỏe thì làn da cũng là điều khiến chị em phụ nữ đặc biệt quan tâm, đặc biệt là “cơn ác mộng” nám da sau sinh.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Làm sao để điều trị nám tận gốc?

    Làm sao để điều trị nám tận gốc?

    Vào độ tuổi trung niên, ngoài vấn đề sức khỏe thì làn da cũng là điều khiến chị em phụ nữ đặc biệt quan tâm, đặc biệt là “cơn ác mộng” nám da sau sinh.

    Thẩm mỹ vùng kín”: Nên chăng?

    Thẩm mỹ vùng kín”: Nên chăng?

    Thông thường chị em phụ nữ trong độ tuổi từ 30 – 35 sẽ có nhu cầu thẩm mỹ tầng sinh môn để tìm lại cảm giác yêu đương trong chuyện “quan hệ vợ chồng”.