+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống hiện tại của em bé sơ sinh từng nổi tiếng khắp thế giới vì lườm bác sĩ lúc chào đời giờ ra sao?

    (ĐS&PL) - Hình ảnh chụp khoảnh khắc bé Isabela Rocha (Brazil) lúc chào đời ngay lập tức khiến cư dân mạng chú ý.

    Năm 2020, cô bé Isabela Pereira de Jesus ở Brazil vừa chào đời đã nổi tiếng khắp thế giới ngay khi bức ảnh "lườm bác sĩ" lan truyền.

    Thời điểm bức ảnh được chụp, bác sĩ đang cố gắng cho Isabel Rocha khóc tiếng khóc đầu đời. Tuy nhiên, gương mặt của bé gái sơ sinh cau có, mím môi như giận dữ với bác sĩ và mọi người có mặt trong phòng mổ.  

    cuoc song hien tai cua em be so sinh tung noi tieng khap the gioi vi luom bac si luc chao doi gio ra sao 1
    Gương mặt của bé gái sơ sinh cau có, mím môi như giận dữ với bác sĩ và mọi người có mặt trong phòng mổ. Ảnh: DM

    Được biết, Isabel Rocha là con gái đầu lòng của một cặp vợ chồng người Brazil. Trước đó, cha mẹ của bé không có kế hoạch sinh con, nên chỉ biết mang bầu khi thai đã được 5 tuần.

    Trong quá trình mang thai, mẹ của Rocha không khỏi thấp thỏm vì bác sĩ sản khoa chẩn đoán bị tụ máu dưới màng cứng. May mắn người phụ nữ này trải qua thai kỳ tốt đẹp. Rocha chào đời sớm hơn dự sinh của bác sĩ. 

    "Chúng tôi chưa bao giờ nghĩ rằng em bé vừa chào đời đã nổi tiếng. Đó là khoảnh khắc diễn ra một cách tự nhiên. Bé rất cá tính. Luôn cau mày khi tôi thay tã hay cho bú sữa. Con bé chào đời sớm hơn dự sinh, điều đó đã cho thấy cá tính của nó rồi", Daiane Pereira da Rocha - mẹ bé cho biết.

    Nhiếp ảnh gia Rodrigo Kunstmann đã chụp được khoảnh khắc đáng nhớ đó tại bệnh viện ở Rio de Jaeiro (Brazil). Anh cho biết: "Cô bé mở mắt nhưng không khóc, còn làm mặt dỗi. Sau khi được mẹ hôn và bác sĩ cắt dây rốn, bé mới bắt đầu khóc. Khi đăng bức ảnh, tôi cũng nghĩ bức ảnh sẽ lan truyền trên mạng xã hội".

    Khi nhiếp ảnh gia Rodrigo chia sẻ bức ảnh lên trang Facebook, nó ngay lập tức gây sự chú ý. Nhiều người dùng mạng cho rằng, khuôn mặt của cô bé như thể hiện đang rất bực mình với bác sĩ vì bị lôi ra khỏi chỗ ở đang yên ấm.

    Có người bình luận: "Có lẽ em bé biết thế giới này rất phức tạp, chẳng hề thú vị chút nào". Bức ảnh nhanh chóng trở thành trào lưu trên mạng xã hội.

    Nhiếp ảnh gia cho biết sự nổi tiếng của bức ảnh chụp em bé Isabela đã thay đổi cuộc đời anh. "Sinh con là một khoảnh khắc độc đáo. Mẹ em bé đã nhờ tôi chụp ảnh lại khoảnh khắc ý nghĩa ấy. Chúng tôi không ngờ bức ảnh được mọi người yêu thích. Tôi chỉ có thể coi mình là một người may mắn. Tôi cảm thấy mình như người trúng xổ số", nhiếp ảnh gia cho biết.

    cuoc song hien tai cua em be so sinh tung noi tieng khap the gioi vi luom bac si luc chao doi gio ra sao4jpg
    Hiện tại Isabela Rocha đã 3 tuổi, đang sống cùng bố mẹ trong một gia đình hạnh phúc. Ảnh: Instagram.

    Hiện tại, Isabela Rocha đã 3 tuổi, đang sống cùng bố mẹ trong một gia đình hạnh phúc. Mẹ của bé cho biết, Isabela Rocha nhanh nhẹn, hoạt bát. Khác với lúc còn nhỏ, giờ đây, bé gái này luôn vui vẻ, không cau có với bất cứ ai

    Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí Crescer, mẹ của Rocha cho hay, thời điểm bức ảnh được chụp, gia đình chưa bao giờ nghĩ nó sẽ được mọi người đón nhận và chia sẻ rộng rãi như vậy. Sau khi xuất viện, bà mẹ trẻ bất ngờ khi con gái bé bỏng mới vài ngày tuổi đã trở nên nổi tiếng. 

    "Đó chắc chắn là điều mà tôi chưa bao giờ nghĩ tới khi lần đầu làm mẹ. Đây là khoảnh khắc diễn ra tự nhiên, không ngờ lại được mọi người đón nhận, thích thú. Tôi thấy điều đó cũng thú vị", mẹ của bé Rocha cho hay.

    cuoc song hien tai cua em be so sinh tung noi tieng khap the gioi vi luom bac si luc chao doi gio ra sao3jpg
    Cha mẹ bé lập cho cô một tài khoản Instagram riêng chia sẻ hình ảnh về cuộc sống thường ngày. Ảnh: Instagram.

    Đến nay, Rocha đã được xem hình ảnh lúc chào đời của mình. Bé tỏ ra thích thú và liên tục hỏi lý do gương mặt tức giận lúc bác sĩ bế trên tay. Giờ đây, bức ảnh sẽ là một phần hành trang trong cuộc đời của cô bé người Brazil này.

    Cha mẹ bé lập cho cô một tài khoản Instagram riêng chia sẻ hình ảnh về cuộc sống thường ngày. Bên cạnh những người yêu thương ủng hộ, đôi khi vẫn có người bình luận tiêu cực về cô bé. Mặc dù, bản thân không hài lòng về những bình luận đó, song người mẹ xác định sẽ cố gắng nuôi dạy con thật tốt, trở thành người có ích cho xã hội. 

    Chia sẻ về tương lai của con, mẹ của Rocha cho hay, việc nuôi con rất vất vả chỉ cầu mong con gái sẽ trở thành người phụ nữ tuyệt vời. 

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-hien-tai-cua-em-be-so-sinh-tung-noi-tieng-khap-the-gioi-vi-luom-bac-si-luc-chao-doi-gio-ra-sao-a601793.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan