+Aa-
    Zalo

    Đã xác định được tương lai của Marco Reus

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Giám đốc điều hành của Dormund, Hans-Joachim Watzke lên tiếng khẳng định Marco Reus sẽ tiếp tục ở lại với đội chủ sân Signal Iduna Park.

    (ĐSPL) - Giám đốc điều hành của Dormund, Hans-Joachim Watzke lên tiếng khẳng định Marco Reus sẽ tiếp tục ở lại với đội chủ sân Signal Iduna Park, bất chấp những lời mới hấp dẫn của nhiều đại gia châu Âu.
    Theo những thông tin trên tờ Bild, tiền vệ Marco Reus đã từ chối gia hạn hợp đồng với Borussia Dortmund. Cụ thể, việc thương thảo hợp đồng mới giữa Dortmund và Marco Reus đã diễn ra hồi tháng Năm vừa qua và ở thời điểm đó, tiền vệ 25 tuổi đã quyết định sẽ không gia hạn với đội chủ sân Signal Iduna Park.
    Đã xác định được tương lai của  Marco Reus
    Marco Reus.
    Với việc hợp đồng hiện tại của Reus với Dortmund còn hạn đến năm 2017, Reus sẽ được phép rời đội bóng của HLV Jurgen Klopp để đến với bất cứ đội bóng nào chi đủ 35 triệu euro, khoản tiền trong điều khoản phá vỡ hợp đồng của anh vào mùa hè 2015.
    Ngay sau khi thông tin này được tiết lộ, hàng loạt đại gia bóng đá châu Âu như Liverpool, Man Utd, Barcelona hay Bayern đã xếp hàng để nhận được cái gật đầu của tuyển thủ người Đức. Không chỉ sẵn sàng chi tiền phá vỡ điều khoản hợp đồng mà những đội bóng kể trên đều hứa sẽ để Reus một chế độ đãi ngội rất hậu hinh.
    Rõ ràng phía Dormund có lý do để lo lắng và nếu tình trạng này vẫn diễn ra thì họ đứng trước nguy cơ mất đi ngôi sao sáng nhất đội. Nhằm trấn an CĐV nhà cũng như từ chối những đối thủ đang lăm le muốn có Reus thì Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke khẳng định Reus sẽ không rời CLB trong mùa hè này.
    Hans-Joachim Watzke chia sẻ: “Chúng tôi không có gì phải lo lắng khi hợp đồng giữa Marco và Dormund vẫn đang còn hiệu lực. Tuy nhiên với những đóng góp của cậu ấy, chúng tôi đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng cũng như nâng lương cho phù hợp.
    Không có khả năng cậu ấy sẽ thi đấu ở đội bóng khác. Chúng tôi sẽ cố gắng để thuyết phục cậu ấy ký hợp đồng mới với chúng tôi trong một thời gian dài. Chắc chắn mọi việc sẽ ổn thỏa.”

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-xac-dinh-duoc-tuong-lai-cua-marco-reus-a44461.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan