+Aa-
    Zalo

    Đập hộp đồng hồ Samsung Gear Fit

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Samsung Gear Fit với thiết kế màn hình cong đẹp, không chỉ là một chiếc đồng hồ thông minh, nó còn là một thiết bị tiện ích để hỗ trợ cho việc chăm sóc sức khỏe

    (ĐSPL) - Samsung Gear Fit với thiết kế màn hình cong đẹp, không chỉ là một chiếc đồng hồ thông minh, nó còn là một thiết bị tiện ích để hỗ trợ cho việc chăm sóc sức khỏe.

     Nguyên hộp Galaxy Gear Fit.
     Samsung Gear Fit bao gồm : Đồng hồ, dây đeo, dock sạc, sạc, sách hướng dẫn, hộp.
    Galaxy Gear Fit có màn hình Super AMOLED 1.84 inch, 432 x128 pixel; ram 8 MB; bộ nhớ trong 16 MB; kết nối bluetooth 4.0 LE; trọng lượng 27g; pin 210 mAh.
     Ngoài chức năng hiển thị thời gian, đồng hồ đếm ngược, báo thức, thời tiết; Galaxy Gear Fit còn có thể đo nhịp tim, đếm bước chạy, đếm bước đi.

     Thiết bị tương thích của đồng hồ Galaxy Gear Fit gồm: Samsung Glaxy S-Series, Samsung Galaxy Note-Series, Samsung Tab-Series. Khi kết nối với điện thoại Samsung tương thích qua bluetooth, Galaxy Gear Fit còn có chức năng nhận hoặc từ chối cuộc gọi, trả lời tin nhắn; hiển thị thông báo của dế thông qua Gear fit, điều khiển media của dế; tìm kiếm điện thoại đã kết nối với Gear Fit thông qua âm thanh.

    Đập hộp đồng hồ Samsung Gear Fit
    Ngoài ra Samsung Gear Fit được thiết kế theo công nghệ chống nước IP67 nên bạn có thể thoải mái tiếp xúc với bụi và nước mà không sợ bị hỏng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dap-hop-dong-ho-samsung-gear-fit-a37197.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan