+Aa-
    Zalo

    Samsung: Không có chuyện thuê người xếp hàng mua Galaxy S5

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đại diện Samsung Việt Nam bác bỏ những cáo buộc cho rằng hãng này đã thuê người xếp hàng chờ mua Galaxy S5 trong đợt bán ra vừa qua.


    (ĐSPL) - Đại diện Samsung Việt Nam bác bỏ những cáo buộc cho rằng hãng này đã thuê người xếp hàng chờ mua Galaxy S5 trong đợt bán ra vừa qua.

    Vào ngày 11/4 vừa qua, Samsung chính thức bán ra "siêu phẩm" mới nhất của mình Galaxy S5. Tại các điểm bán chính hãng tại Hà Nội và Tp.HCM đã thu hút khá đông người mua, thậm chí có phần còn nhộn nhịp hơn cả đợt bán ra iPhone 5s hồi năm ngoái.

    Mặc dù phải tới 11 giờ sáng ngày 11/4, Galaxy S5 mới chính thích mở bán nhưng ngay trong đêm hôm trước đã có rất nhiều người xếp hàng để chờ mua smartphone này. Thậm chí có người còn xếp hàng từ 5-6 giờ chiều ngày 10/4.

    Samsung: Không có chuyện thuê người xếp hàng mua Galaxy S5
    Rất đông người xếp hàng mua chờ Galaxy S5 từ tối 10/4

    Được biết, một trong những nguyên nhân khiến lượng người xếp hàng đông đến vậy là do 1.000 người đầu tiên tại 2 điểm bán Hà Nội và Tp.HCM khi mua smartphone sẽ được tặng kèm Gear 2 Neo trị giá 4 triệu đồng.

    Tuy nhiên, theo chia sẻ của nhiều cư dân mạng, việc nhộn nhịp mua bán này chỉ là một chiêu PR của Samsung dành cho Galaxy S5. Cụ thể, khá nhiều người tới xếp hàng đã được Samsung thuê với giá 100.000 đồng/ca. Ca đầu tiên từ 6 giờ kém 15 sáng đến 12 giờ 30 trưa, nếu xếp qua 12 giờ 30 sẽ được tính là 2 ca.

    Samsung: Không có chuyện thuê người xếp hàng mua Galaxy S5
    Thông tin cho rằng người xếp hàng được trả 100.000 đồng/ca

    Đứng trước thông tin trên, trao đổi với Đời sống & Pháp luật, đại diện của Samsung Việt Nam cho biết: Không có chuyện Samsung thuê người xếp hàng mua Galaxy S5, bởi sự kiện mở bán này diễn ra tại rất nhiều các thị trường khác trên thế giới trong cùng ngày 11/4.

    Nguyễn Lê

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/samsung-khong-co-chuyen-thue-nguoi-xep-hang-mua-galaxy-s5-a29292.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan