+Aa-
    Zalo

    Để 67 triệu tiền lương của chồng ở phòng khách, 2 tiếng sau vợ chết lặng vì "thảm họa" trước mắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người vợ có việc gấp phải ra ngoài nên đã để tạm số tiền lương chồng đưa trên bàn ở phòng khách, nào ngờ khi trở về lại thấy cảnh tượng gây sốc.

    Không ít người chọn nuôi thú cưng để bớt cô đơn hoặc giúp cuộc sống có thêm nhiều màu sắc. Thế nhưng thực tế lại không "màu hồng" như họ mong muốn, các thú cú cũng gây không ít rắc rối cho gia chủ. Câu chuyện dưới đây là một ví dụ điển hình.

    Theo đó, một cặp vợ chồng người Mỹ đã vô cùng bàng hoàng và tiếc nuối khi để tiền trên mặt bàn, để rồi lúc quay lại chỉ thấy những mẩu giấy vụn.

    cho gam het tien luong 2

    Ngày 10/10, cô Kim Kruk đã đăng tải đoạn clip TikTok về sự cố mà vợ chồng cô gặp phải. Hiện đoạn clip TikTok của cô Kim đã thu về 22 triệu lượt xem cùng vô số bình luận của cộng đồng mạng.

    Người phụ nữ cho biết gia đình cô có nuôi một chú chó, thuộc giống Labrador, được đặt tên là Zoey. Ngày hôm đó, chồng cô Kim vừa nhận được tiền lương và nhanh chóng đưa cho vợ 2.700 USD (hơn 67 triệu đồng). Được biết, chồng người phụ nữ làm việc trong lĩnh vực xây dựng, luôn nhận lương bằng tiền mặt.

    Cả hai định gửi tiền vào ngân hàng như vì vội đi thăm bố mẹ nên đã quên cất số tiền cẩn thận mà để ngay trên bàn ở phòng khách. Khi cặp vợ chồng rời đi, chỉ còn một mình chú chó Zoey ở lại trông nhà.

    Nào ngờ khi trở về, toàn bộ số tiền đều đã biến thành giấy vụn và thủ phạm gây ra vụ "thảm họa" không ai khác mà chính là chú chó cưng của gia đình. Sau khi lục tìm kỹ càng, vợ chồng cô Kim chỉ còn lại 300 USD (gần 7,5 triệu đồng) là lành lặn.

    "Zoey không bao giờ với chân lên bàn ăn. Thỉnh thoảng, nó sẽ đi qua mặt bàn bếp để tìm thức ăn nên chúng tôi không bao giờ để đồ ăn hay thực phẩm gì trên mặt bàn. Tôi chưa bao giờ nghĩ Zoey sẽ cố gắng cắn giấy ăn chứ chưa nói gì đến tiền", cô Kim nói.

    cho gam het tien luong

    Tuy nhiên, người phụ nữ cũng cho biết vợ chồng cô dù rất tiếc nuối nhưng vẫn không hề giận dữ hay quát mắng Zoey bởi đó là một chú chó, không hiểu mình đang làm gì. Họ sẽ coi đây là bài học để rèn luyện tính cẩn thận, tránh gặp phải tình huống tương tự.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-67-trieu-tien-luong-cua-chong-o-phong-khach-2-tieng-sau-nguoi-vo-chet-lang-vi-tham-hoa-truoc-mat-a556719.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan