+Aa-
    Zalo

    Điện thoại không bao giờ hết pin có giá 130 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sở dĩ chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới không bao giờ hết pin có giá "chát" đến vậy bởi nó được làm ra từ hãng Tag Heuer danh tiếng.


    (ĐSPL) - Sở dĩ chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới không bao giờ hết pin có giá "chát" đến vậy bởi nó được làm ra từ hãng Tag Heuer danh tiếng.

    Mới đây, hãng trang sức cao cấp dành cho điện thoại Tag Heuer đã tung ra thông tin về sản phẩm mới nhất của mình Meridiist Infinite. Điểm ấn tượng ở chiếc điện thoại này là nó có thể sử dụng vô tận và không bao giờ hết pin.

    Điện thoại không bao giờ hết pin có giá 130 triệu đồng
    Meridiist Infinite có thiết kế khá ấn tượng

    Được biết, màn hình của Meridiist Infinite đã được tích hợp một tấm pin quang điện, nhờ đó chiếc điện thoại này luôn được nạp năng lượng mỗi khi nó tiếp xúc với ánh sáng. Nguồn nạp có thể đến từ ánh sáng tự nhiên của mặt trời hoặc ánh sáng nhân tạo của đèn ...

    Đã có điện thoại không bao giờ hết pin với giá 130 triệu đồng
    Công nghệ tự động sạc pin của Meridiist Infinite

    Ngoài ra, vốn đã nổi tiếng với các dòng điện thoại đậm chất thẩm mỹ, Tag Heuer cũng có phong cách thiết kế cho Meridiist Infinite khá ấn tượng. Máy có bộ vỏ siêu cứng làm từ chất liệu Titanium và nhiều chi tiết làm từ sợi Carbon.

    Meridiist Infinite có mức giá khá cao, lên tới 6.200 USD tương đương 130 triệu đồng. Số lượng máy bán ra cũng có giới hạn khi được đánh số thứ tự từ 1 đến 1.911.

    Gia Bảo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-thoai-khong-bao-gio-het-pin-co-gia-130-trieu-dong-a29164.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Smartphone nào có pin “khủng” nhất hiện nay?

    Smartphone nào có pin “khủng” nhất hiện nay?

    Sự xuất hiện của hàng loạt “bom tấn” smartphone trong thời gian qua đã khiến cho danh sách những smartphone có thời lượng pin trước đó thay đổi không nhỏ. Vậy hãy cùng xem những smartphone nào đang có thời lượng pin “trâu” nhất hiện nay.