+Aa-
    Zalo

    ĐT Pháp luôn gặp may ở bán kết các giải đấu lớn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thống kê cho thấy, đội tuyển Pháp luôn được hưởng phạt đền ở bán kết các giải đấu lớn nếu họ góp mặt tính từ năm 2000 trở lại đây.

    Thống kê cho thấy, đội tuyển Pháp luôn được hưởng phạt đền ở bán kết các giải đấu lớn nếu họ góp mặt tính từ năm 2000 trở lại đây.

    [mecloud]pvSyFbYQBf[/mecloud]
    Từ năm 2000 trở lại đây, đội tuyển Pháp đã 5 lần góp mặt tại các vòng chung kết EURO, trong đó có 2 lần lọt vào bán kết vào năm 2000 và 2016. Đáng nói, ở cả 2 lần này, Les Bleus đều được hưởng phạt đền. 
    Ở EURO 2000, đội tuyển Pháp vượt qua Bồ Đào Nha 2-1 ở bán kết nhờ pha lập công của Zidane trên chấm 11m ở phút 117 trong hiệp phụ thứ 2. Sau đó, "Gà trống Gaulois" ngược dòng đánh bại Italia 2-1 trong trận chung kết nhờ bàn thắng vàng của David Trezeguet.
    Tại World Cup 2006 trên đất Đức, Pháp gặp lại Bồ Đào Nha ở bán kết và Zidane là người ghi bàn duy nhất cho Pháp trên chấm 11m ngay từ phút 33. Đáng tiếc sau đó đoàn quân áo lam lại gục gã 3-5 trước Italia tại trận chung kết trên loạt "đấu súng".
    Trong trận bán kết EURO 2016 đêm qua, Pháp tiếp tục được hưởng phạt đền khi Schweisteiger để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Antoine Griezmann mở tỉ số rồi sau đó hoàn tất cú đúp cho riêng mình.
    [mecloud]j3i1FNjLgt[/mecloud]
    Không chỉ vậy, ở trận bán kết đêm qua, tuyển Pháp còn gặp may khi không bị thổi phạt đền trong 2 tình huống Pogba đẩy ngã Kroos và Schweisteiger. Việc sắp xếp trọng tài người Italia cầm còi trận đấu này cũng khiến nhiều người hâm mộ nghi ngờ bởi đội tuyển Ý vừa bị chính Đức loại ở tứ kết EURO 2016.
    DanHoai
    Nguồn: Bongdanet
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dt-phap-luon-gap-may-o-ban-ket-cac-giai-dau-lon-a138710.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan