+Aa-
    Zalo

    Galaxy S5 chưa thể phát hành vì lỗi nhận dạng vân tay?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một nguồn tin từ Hàn Quốc cho biết, Samsung đang gặp phải lỗi nghiêm trọng với cảm biến nhận dạng vân tay trên siêu phẩm Galaxy S5.

    (ĐSPL) - Một nguồn tin từ Hàn Quốc cho biết, Samsung đang gặp phải lỗi nghiêm trọng với cảm biến nhận dạng vân tay trên siêu phẩm Galaxy S5.
    Galaxy S5 chưa thể phát hành vì lỗi nhận dạng vân tay?
    Chức năng nhận dạng vân tay đang đẩy Samsung vào thế khó.
    Nguôn tin cho biết, bộ phận cảm biến nhận dạng vân tay của chiếc Galaxy S5 hoạt động không hiệu quả, và Samsung đang đàm phán với công ty Circletec, một công ty hàng đầu về các thiết bị cảm ứng và nhận dạng vân tay, để cung cấp máy quét vân tay mới cho “siêu phẩm” Galaxy S5 và Galaxy Note 4 trong tương lại.
    Galaxy S5 đã được Samsung giới thiệu trong sự kiện MWC Barcelona 2014 vùa qua và ấn định ngày phát hành vào 11/4, nhưng sự cố về cảm biến vân tay đang đe dọa làm phá sản kế hoạch phát hành siêu phẩm được mong chờ nhất của Samsung.
    Chức năng nhận dạng vân tay của chiếc điện thoại Galaxy S5 được coi là một trong những điểm sáng hiếm hoi của sản phẩm này, sau khi bị giới công nghệ và người dùng “ném đá” vì thiết kế xấu và thiếu tính đột phá về phần cứng, nhưng giờ đây “điểm sáng” đó lại trở thành nguyên nhân có thể khiến S5 bị lu mờ.
    Samsung cũng từng có kế hoạch đưa thiết bị nhận dạng vân tay vào chiếc điện thoại Galaxy S3 hồi năm ngoái, nhưng nỗ lực này bất thành vì các cảm biến do Samsung sản xuất không đáp ứng được yêu cầu về chất lượng khi đưa vào sử dụng, và Samsung buộc phải nhờ tới sự giúp đỡ của một nhà sản xuất khác.
    Các phương tiện truyền thông hàn Quốc gọi đây là một thất bại “đáng xấu hổ” của Samsung. Nhưng nếu Samsung không lùi kế hoạch phát hành để khắc phục sự cố này thì đó sẽ là “sự thất bại hoàn toàn” của công ty sản xuất smartphone lớn nhất thế giới.
    Đức Thọ
    Theo PhoneArena
    Xem thêm clip trải nghiệm Flappy Bird trên iOS
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/galaxy-s5-chua-the-phat-hanh-vi-loi-nhan-dang-van-tay-a24052.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan