+Aa-
    Zalo

    Gặp cướp khi dạo phố, thanh niên có hành động khiến dân tình vội khuyên cô gái chia tay

    (ĐS&PL) - Hành động của nam thanh niên khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc, cho rằng cô gái nên chia tay sớm.

    Sự việc xảy ra tại một ngã từ ở Ecatepec (Mexico) cách đây vài ngày và được camera giám sát ghi lại. Theo Chinatimes, khoảng 18h48 hôm đó (giờ địa phương), một căp đôi trẻ tuổi nắm tay nhau đi dạo trên phố thì bất ngờ gặp hai tên cướp.

    Ngay khi tiếp cận cặp đôi, tên cướp ngồi sau nhảy khỏi xe máy và lao nhanh về phía họ. Nam thanh niên thấy vậy vội vàng giật tay mình ra khỏi tay bạn gái rồi bỏ chạy thục mạng, để mặc cô ở lại với hai tên cướp.

    Bị bạn trai bỏ rơi, cô gái trẻ chỉ biết bất lực nhìn theo, sau đó để mặc tên cướp lấy đi chiếc điện thoại trong túi. Toàn bộ quá trình từ lúc tên cướp xuống xe tới khi lấy được điện thoại chỉ mất 6 giây. Do cô gái không chống trả nên tên cướp cũng không tấn công khiến cô bị thương.

    gap cuop khi dao pho thanh nien co hanh dong khien dan tinh voi khuyen co gai chia tay
    Cặp đôi gặp cướp khi đang đi dạo trên phố.

    Đoạn video ghi lại sự việc đươc Jorge Becerril, nhà báo người Mexico, đăng tải lên Twitter, nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, đa số đều vô cùng tức giận và bức xúc trước hành động của nam thanh niên. Mọi người cũng cho rằng cô gái nên sớm chia tay kẻ bỏ mặc an nguy của mình trong lúc nguy hiểm, nếu không người đáng trách chính là cô.

    Một cư dân mạng bình luận: "Chỉ cần 6 giây, bạn có thể biết bạn trai mình là người dựa vào được hay không".

    "Các chàng trai đừng bao giờ làm vậy nhé, không cần làm anh hùng nhưng ít nhất cũng phải ở bên cạnh bạn gái/vợ lúc cô ấy đối mặt với nguy hiểm", một người khác viết.

    Trước đó, sự việc tương tự đã xảy ra tại một nhà hàng ở thành phố Rio de Janeiro, Brazil. Đoạn video ghi lại sự việc cho thấy ngay khi phát hiện hai tên cướp mang dao, chàng trai cuống cuồng xô ghế bỏ chạy, mặc bạn gái đang ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra.

    Cô gái quay ra nhìn thì phát hiện tên cướp đang chạy về phía mình nên nhanh tay lấy điện thoại đưa cho hắn. Đáng chú ý, cô gái tỏ ra vô cùng bình tĩnh, thậm chí còn muốn đưa luôn cả mũ bảo hiểm nhưng tên cướp từ chối. Khi thấy hai tên cướp không quan tâm đến mình nữa, cô gái lại ung dung xịt sốt lên hotdog và tiếp tục bữa ăn.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-cuop-khi-dao-pho-thanh-nien-co-hanh-dong-khien-dan-tinh-voi-khuyen-co-gai-chia-tay-a540212.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan