+Aa-
    Zalo

    Gia đình phát hiện chiếc cửa sổ kỳ dị ở nhà mới, bí mật phía sau gây sốc tột độ

    (ĐS&PL) - Phát hiện sự bất thường của chiếc cửa sổ, gia đình này thử đục tường ra kiểm tra thì phát hiện bí mật choáng váng.

    Theo trang Yahoo Australia, nữ TikToker đến từ bang Nevada (Mỹ) mới đây đã đăng tải một đoạn video chia sẻ trải nghiệm khi chuyển đến nhà mới lên tài khoản @stinknjeepn. Cụ thể khi dọn về nhà mới, cả gia đình nữ TikToker này đều nhanh chóng phát hiện ra một chiếc cửa sổ kỳ lạ.

    Khi nhìn từ bên ngoài, mọi người thấy chiếc cửa sổ đó cách tường khoảng 1 mét. Tuy nhiên, khi quan sát từ bên trong căn phòng, chiếc cửa sổ lại ở sát mép tường, cả khoảng rộng 1 mét biến mất một cách khó hiểu.

    Nữ TikToker đã liên lạc với chủ nhà cũ để tìm hiểu nhưng chủ cũ hoàn toàn không biết về sự vô lý này. Cho rằng có không gian bí mật nằm sau tường nhà, gia đình cô quyết định đục tường ra kiểm tra.

    Quả thực, họ đã tìm được một căn phòng chứa đầy dụng cụ, thuốc thang, đồ ăn đóng hộp và thực phẩm khô. Sau thời gian dài tìm kiếm xung quanh, gia đình nữ TikToker đã tìm được cánh cửa dẫn vào căn phòng lạ. Hóa ra, lối vào căn phòng nằm sau một giá để đồ được ngụy trang khéo léo trong gara ô tô.

    gia-dinh-phat-hien-phong-tan-the-bi-mat-trong-nha-moi-mua.mp4

    Nữ TikToker cho biết căn nhà mới của họ được xây dựng từ năm 2004. Sau khi được đăng tải không lâu, đoạn video của cô nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người tỏ vẻ thích thú và tò mò về thiết kế đặc biệt của căn phòng.

    Cách đây không lâu, gia đình một người đàn ông cũng có trải nghiệm tương tự. Cụ thể, gia đình anh Robert đã thuê một căn hộ ở khu Lake District (Anh) để nghỉ dưỡng vài ngày. Khi vô tình di chuyển chiếc ghế sofa trong căn hộ, vợ chồng anh bất ngờ phát hiện một cánh cửa trên sàn nhà.

    Do tò mò, anh Robert và vợ quyết định mở cánh cửa lên xem thử thì thấy có cầu thang dẫn xuống phía dưới. Men theo cầu thang gỗ, người đàn ông đến được một căn phòng trống chứa đầy thứ nước lạ có màu xanh lá. Căn phòng được lát gạch nhỏ, phủ đầy bụi bẩn và mạng nhện, kết hợp với thứ nước màu xanh trông không khác nào một cái đầm lầy.

    Chưa dừng lại ở đó, anh Robert tiếp tục tìm thấy một lỗ hổng trên tường, phía trong là một khoảng trống chứa đầy những chai thủy tinh và đồ vật bằng kim loại kỳ lạ, không rõ tác dụng, bên cạnh là tờ giấy với dòng chữ: “Charlotte đã ở đây”. Những điều kỳ lại khiến gia đình anh Robert cảm thấy bất ngờ và có chút lo sợ, dù vậy chuyến nghỉ dưỡng của họ vẫn rất vui vẻ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-phat-hien-chiec-cua-so-ky-di-o-nha-moi-bi-mat-phia-sau-gay-soc-tot-do-a534769.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan