+Aa-
    Zalo

    Gợi ý 12 món quà thiết thực tặng gia đình dịp Giáng sinh 2022

    (ĐS&PL) - Nếu chưa biết tặng quà gì cho người thân vào dịp Giáng sinh 2022, bạn có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây.

    Chăn đệm điện

    Việc giữ ấm là điều vô cùng cần thiết nếu gia đình bạn đang sinh sống ở nơi luôn có thời tiết lạnh giá. Trong trường hợp này, chăn đệm điện là món quà rất thiết thực và ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của bạn đối với mọi người.

    Sách

    Đây là món quà độc đáo dành cho những người yêu sách và thích trang trí nhà cửa. Nếu được nhận những cuốn sách thuộc thể loại mình thích đúng dịp Giáng sinh, họ chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng ấm áp và hạnh phúc.

    goi y 12 mon qua thiet thuc tang gia dinh dip giang sinh 20221

    Giày

    Tặng giày cho ông bà, bố mẹ và các con là ý tưởng tuyệt vời dịp Giáng sinh. Món quà này không chỉ giúp họ giữ ấm đôi chân mà còn là lời nhắc nhở khéo léo rằng mọi người nên bắt đầu rèn luyện, chăm sóc sức khỏe của bản thân. Với các thành viên đam mê thể thao, đôi giày sẽ tiếp thêm động lực để họ tiếp tục tập luyện.

    Nước hoa

    Gần như tất cả mọi người đều thích mùi thơm và muốn mình mang mùi hương riêng biệt. Đây là lý do vì sao nước hoa được xem là một món quà Giáng sinh tuyệt vời. Lưu ý, bạn xem xét kỹ mùi hương phù hợp trước khi quyết định mua.

    Túi xách và phụ kiện

    Các chị em không bao giờ chán những chiếc túi xách tốt, thậm chí có người tạo ra bộ sưu tập của riêng mình. Trong khi đó, phụ kiện sẽ tạo nên điểm nhấn thu hút, giúp chị em thêm phần nổi bật trong đám đông. Do đó, đây là hai món quà tuyệt vời mà đấng mày râu có thể lựa chọn để tặng mẹ, vợ hay người yêu vào dịp Giáng sinh.

    Các món đồ thời trang

    Thời tiết vào dịp Giáng sinh khá lạnh, do đó bạn có thể cân nhắc chọn những chiếc áo khoác ấm áp làm quà cho mọi người. Khăn quàng cổ, đôi tất tay, tất chân ngộ nghĩnh hay chiếc mũ len xinh xắn cũng là những món quà ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của bạn dành cho người nhận. Khi mua quà, bạn lưu ý chọn lựa màu sắc và kích cỡ phù hợp.

    goi y 12 mon qua thiet thuc tang gia dinh dip giang sinh 20222

    Mỹ phẩm

    Trong xã hội hiện đại và ưa cái đẹp như hiện nay, mỹ phẩm là một trong những món đồ bất ly thân với chị em phụ nữ. Nhiều anh em hiện cũng rất quan tâm đến việc làm đẹp, vì thế nhiều loại mỹ phẩm dành riêng cho nam giới đã ra đời.

    Các anh em có rất nhiều lựa chọn quà tặng cho mẹ, vợ hay bạn gái vào dịp Giáng sinh như son môi, nước hoa hay một bộ chăm sóc da… Trong khi đó, các chị em cũng có thể lựa chọn nước hoa, sản phẩm dưỡng da sau khi cạo râu, sản phẩm tạo kiểu tóc… để tặng bố, chồng hoặc bạn trai. Trước khi mua, bạn chú ý tìm hiểu rõ về loại da của người nhận để lựa chọn sản phẩm cho phù hợp.

    Bát đĩa

    Không chỉ được sử dụng trong các bữa ăn, bát đĩa cũng có thể trở thành món đồ trang trí đầy tính nghệ thuật trong nhà. Một bộ bát đĩa thủ công, đặt làm riêng sẽ là món quà Giáng sinh không tồi cho những người yêu thích bếp núc và nghệ thuật.

    Bánh quy, kẹo ngọt

    Những chiếc bánh ngọt, bánh quy thơm giòn với các hình dạng độc đáo hay những chiếc kẹo xinh xắn cũng là gợi ý quà tặng không tồi vào dịp Giáng sinh. Nếu muốn món quà đặc biệt hơn, bạn có thể tạo hình bánh, kẹo cho phù hợp với người nhận.

    Đồ lưu niệm

    Có rất nhiều những món quà lưu niệm đáng yêu theo chủ đề Giáng sinh như móc khóa xinh xắn, biểu tượng ông già tuyết, cây thông Noel mini, cốc thủy tinh hay cốc sứ đủ hình dáng… Dù chỉ là món quà nhỏ và không quá đắt đỏ, đồ lưu niệm vẫn mang một ý nghĩa nhất định với người nhận.

    goi y 12 mon qua thiet thuc tang gia dinh dip giang sinh 2022

    Món đồ thủ công tự làm

    Nếu là người khéo tay và có nhiều thời gian, bạn có thể tự làm những món đồ thủ công như móc khóa, xà phòng, tấm thiệp, khăn len… để tặng gia đình vào dịp Giáng sinh. Quà tự làm được xem là một trong những cách hay để thể hiện tấm lòng của người tặng. Chúng chứa đựng tình cảm chân thành và sẽ gây thiện cảm hơn.

    Quà tặng công nghệ

    Mọi món đồ công nghệ như máy tính bảng, smartphone, đồng hồ thông minh hay tai nghe Bluetooth đều có thể trở thành món quà ý nghĩa dành tặng những người thân yêu dịp Giáng sinh. Bạn cần tinh ý một chút để nhận biết sở thích của người nhận, nhờ đó chọn được món quà phù hợp nhất.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goi-y-12-mon-qua-thiet-thuc-tang-gia-dinh-dip-giang-sinh-2022-a560557.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan