Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Hạ được Argentina, ĐT Hà Lan vẫn phải "ngủ người đường"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Không tin tưởng vào sức mạnh và khả năng đi lọt sâu tại World Cup 2014 của thầy trò HLV Van Gaal dẫn dắt, khiến FIFA đối xứ khiếm nhã với đội bóng da cam.

    (ĐSPL) – Không tin tưởng vào sức mạnh và khả năng đi lọt sâu tại World Cup 2014 của thầy trò HLV Van Gaal dẫn dắt, khiến FIFA đối xứ khiếm nhã với đội bóng da cam. Cụ thể Hà Lan sẽ phải rời khách sạn Caesar sau trận đấu bán kết với Argentina.
    Mới đây trưởng đoàn bóng đá Hà Lan, Bert van Oostveen đã tiết lộ thông tin gây bất ngờ trong buổi họp báo. Theo đó, Cơn lốc màu da cam sẽ phải rời nơi ở hiện tại là khách sạn Caesar Park Ipanema sau trận đấu bán kết với Argentina. “Đây không phải là hành động vì lợi ích của bóng đá. Nhưng chúng tôi buộc phải đồng ý” trưởng đoàn bóng đá Hà Lan, Bert van Oostveen nói với sự bức xúc.
     ĐT Hà Lan sẽ phải rời khách sạn sau trận đấu với Argentina.
    “Nếu Hà Lan muốn thuê một khách sạn mới, toàn đội sẽ phải di chuyển gần một cây số, sâu vào trong vùng đồi núi. Chuyện này thật là đáng xấu hổ”. Sở dĩ xảy ra sự cố bi hài này là bởi cơ quan quyền lực nhất bóng đá thế giới vốn không đánh giá cao Hà Lan tại giải đấu trên đất Brazil, không tin đội bóng này có thể giành vé vào trận chung kết. Thế nên trước đó họ đã sắp xếp cho các quan chức, khách mời, nhà tài trợ đến dự khán trận chung kết World Cup 2014 sẽ lưu trú tại khách sạn Caesar Park Ipanema.
    Dù những người đứng đầu đội tuyển Hà Lan phản đối kịch liệt nhưng FIFA vẫn không rút lại quyết định kỳ quặc của mình. “Các cầu thủ đã quen ở khách sạn này. Và giờ họ có thể sẽ phải rời đi ngay trước khi thi đấu trận bóng lớn nhất của cuộc đời”, ông Bert van Oostveen nói thêm.
    Rõ ràng cách đối lý bất công nói trên của FIFA gây ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của ĐT Hà Lan. Tại giải đấu diễn ra 4 năm trước tại Nam Phi, Cơn lốc màu da cam cũng từng bị rơi vào hoàn cảnh tương tự trước trận chung kết với Tây Ban Nha. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-duoc-argentina-dt-ha-lan-van-phai-ngu-nguoi-duong-a39977.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan