+Aa-
    Zalo

    Hàng trăm con vịt nối đuôi nhau băng qua đường ray khiến tàu hỏa phải dừng đợi

    (ĐS&PL) - Người lái tàu nhanh chóng dừng lại để nhường đường cho hàng trăm con vịt đang băng qua đường ray.

    Sự việc xảy ra vào hôm 29/7 vừa qua trên một đoạn đường ray ở tỉnh Phetchaburi của Thái Lan, khiến thời gian di chuyển của một đoàn tàu hỏa bị lùi lại. Hôm đó, Preeda Pengtako đã phải giảm tốc độ rồi cho tàu hỏa dừng lại khi thấy hàng trăm con vịt bằng qua đường ray để sang cánh đồng bên đường.

    Đoạn video được đăng tải cho thấy đàn vịt hàng trăm con nối đuôi nhau đi qua đường ray, trong lúc đó người lái tàu cho phương tiện dừng lại để tránh va chạm. Chứng kiến cảnh tượng hài hước, Pengtako bấm còi trêu đùa và nói: “Đàn vịt này thật đáng yêu. Chúng chẳng quan tâm tới việc gì ngoài lũ ốc sên trên cánh đồng mà chúng đang đi tới để ăn”.

    hang-tram-con-vit-noi-nhau-bang-qua-duong-khien-tau-hoa-phai-dung-doi.mp4

    Được biết, nông dân Thái Lan lâu nay vẫn thực hiện phương pháp chăn thả truyền thống có tên "ped lai thoong" hay còn gọi là vịt chạy đồng. Với phương pháp này, đàn vịt có được nguồn thức ăn miễn phí, ngoài ra còn giúp cây lúa tránh được sâu bọ gây bệnh, người nông dân có thể giảm được việc dùng hóa chất, thuốc trừ sâu.

    Mới đây, sự việc tương tự đã xảy ra tại Anh, khiến các chuyến tàu nối giữa Norwich và sân bay Stansted bị dừng trong hơn 1 tiếng. Diane Akers, hành khách trên chuyến tàu đến Norwich, đăng ảnh chụp một con rùa nằm trên đường ray và cho biết: “Nó vẫn còn sống nhưng bị thương”. Trên mai con rùa dường như có một vết nứt lớn.

    "Tôi nghe người lái tàu thông báo rằng chuyến tàu bị hoãn vì một con rùa khổng lồ. Con vật quá nặng để nâng khỏi đường ray và bị mắc kẹt trên đường ray xe lửa sau khi thoát khỏi một trung tâm động vật hoang dã địa phương", một hành khách khác chia sẻ trên Twitter.

    Theo Georgie, nhân viên tư vấn khách hàng của công ty đường sắt Greater Anglia, con rùa bị thương đã được đưa đến một nhóm chuyên gia để điều trị. Công ty được thông báo rằng con vật sẽ hồi phục hoàn toàn.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-tram-con-vit-noi-duoi-nhau-bang-qua-duong-ray-khien-tau-hoa-phai-dung-doi-a546719.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan