+Aa-
    Zalo

    HTC One M8 Châu Á thua các khu vực khác về hiệu suất làm việc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bom tấn” HTC One M8 đã chính thức ra mắt và không lâu sau đó, những kết quả đánh giá cấu hình đầu tiên của thiết bị này đã lộ diện tại Trung Quốc.

    (ĐSPL) - Bom tấn” HTC One M8 đã chính thức ra mắt và không lâu sau đó, những kết quả đánh giá cấu hình đầu tiên của thiết bị này đã lộ diện tại Trung Quốc.

    Theo thông tin từ HTC thì họ sẽ phát hành hai phiên bản HTC One M8, một dành cho thị trường các nước châu Á và một dành cho thị trường các nước châu Âu và Mỹ. Mặc dù cả hai đều dùng chip Snapdragon 801 nhưng phiên bản châu Á sẽ mạnh hơn 200 MHz so với phiên bản dành cho châu Âu và Mỹ.

     Đánh giá cấu hình HTC One M8 châu Á.

    Tuy nhiên trong một bài kiểm tra cấu hình gần đây ở Trung Quốc, phiên bản HTC One M8 châu Á có tốc độ 2.5 GHz chỉ ghi được số điểm là 35964 thấp hơn một chút so với phiên bản châu Âu và Mỹ chạy ở tốc độ 2.3 Ghz ghi được tới 37009.

     

    Nguyên nhân của việc này, theo các chuyên gia là do phiên bản châu Á được thử nghiệm chưa phải là phiên bản hoàn chỉnh của HTC One M8, nó có thể đã sử dụng RAM và các chương trình chưa đạt tiêu chuẩn của HTC.

     HTC One M8 mới ra mắt.

    So sánh với các đối thủ trước đó, bộ đôi biến thể HTC One (M8) đều mang lại kết quả tốt hơn. Đáng buồn là chưa có thông tin điểm chuẩn của chiếc Galaxy S5 cao cấp mà Samsung phát hành mới đây, đối thủ Android trực tiếp của HTC One (M8).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/htc-one-m8-chau-a-thua-cac-khu-vuc-khac-ve-hieu-suat-lam-viec-a27272.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan