+Aa-
    Zalo

    HTC One M9 lên kệ, One M8 sẽ bị thay thế bản cấu hình thấp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi HTC One M9 lên kệ, HTC sẽ cho bán ra chiếc One M8s dùng chip Snapdragon 615 để thay thế mẫu One M8 hiện tại.

    (ĐSPL) - Sau khi HTC One M9 lên kệ, HTC sẽ cho bán ra chiếc One M8s dùng chip Snapdragon 615 để thay thế mẫu One M8 hiện tại.

    Xem Video: HTC One M9 - Máy thiết kế đẹp, cấu hình mạnh

    Theo nguồn tin trên Zing.vn, HTC sẽ sớm dừng bán chiếc One M8 – mẫu điện thoại cao cấp nhất của hãng năm 2014. Để thay thế, hãng di động Đài Loan sẽ cho ra mắt một sản phẩm có tên One M8s với giá rẻ hơn.

    Sau khi HTC One M9 lên kệ, One M8 sắp bị thay thế bản cấu hình thấp, HTC kỳ vọng sẽ tiếp tục kinh doanh dòng sản phẩm One M8, thay vì hoàn toàn khai tử nó. (Ảnh: Cnet)

    One M8 lên kệ với chip Qualcomm Snapdragon 801 SoC (chip mạnh mẽ nhất giai đoạn nửa đầu 2014), còn bản One M8s dùng chip tầm trung Snapdragon 615.

    Dòng chip 64-bit Snapdragon 615 có 8 nhân, bao gồm 4 nhân Cortex-A53 tốc độ 1,7 GHz và 4 nhân Cortex-A53 tốc độ 1 GHz.

    Thông tin nói trên được xác nhận bởi HTC Benelux (một khu vực thuộc châu Âu gồm 3 nước Bỉ, Hà Lan và Luxemburg).

    Thời điểm ra mắt bản One M8s chưa được công bố. Tuy nhiên, giá bán của máy sẽ thấp hơn One M8 nguyên bản khoảng 250 euro. Hiện tại, One M8 đang có giá khoảng 749 euro, đồng nghĩa với chiếc One M8s sẽ được bán với giá khoảng 499 euro.

    Trong thời gian gần đây, hãng công nghệ đến từ Đài Loan đã khá thành công với 2 phiên bản của dòng One là HTC One M7 và HTC One M8. Mới đây nhất, hãng lại tiếp tục trình làng thêm một phiên bản mới mang tên HTC One M9.

    Theo tin tức trên báo điện tử VnExpress, CEO của HTC, Peter Chou, tiếp tục là người công bố chiếc smartphone đình đám đang nhiều chờ đón từ người dùng.

    Về thông số cấu hình, HTC One (M9) vẫn sử dụng công nghệ màn hình Super LCD3 kích thước 5 inch tương tự như thiết bị tiền nhiệm. Độ phân giải màn hình cũng được giữ nguyên ở mức 1.080x1.920 pixel, cho mật độ điểm ảnh 441 ppi.

    HTC One (M9) chạy chip xử lý tám nhân, cấu trúc 64 bit Snapdragon 810 tốc độ 2GHz từ Qualcomm. Máy có RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB cùng pin dung lượng 2.840 mAh.

    Ngoài ra, camera sau của thiết bị được tráng kính sapphire cho độ bền cao hơn, trong khi đó camera trước có khẩu độ f/2.0 và ống kính góc siêu rộng.

    HTC One M9 có 4 màu sắc khác nhau, bao gồm màu bạc, xám, vàng và hồng. Sản phẩm mỏng và nhẹ hơn phiên bản tiền nhiệm năm ngoái, dày 9,6 mm và nặng 157 gram.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/htc-one-m9-len-ke-one-m8-se-bi-thay-the-ban-cau-hinh-thap-a85755.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan