+Aa-
    Zalo

    HTC sẽ ra mắt smartphone cao cấp vào ngày 1/3

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - HTC mới đây vừa gửi lời mời giới truyền thông tham dự sự kiện của hãng tại MWC. Nhiều khả năng tại sự kiện này, HTC sẽ ra mắt chiếc smartphone cao cấp trong 2015

    (ĐSPL) - HTC mới đây vừa gửi lời mời giới truyền thông tham dự sự kiện của hãng tại MWC. Nhiều khả năng tại sự kiện này, HTC sẽ ra mắt chiếc smartphone cao cấp trong 2015 của hãng.

    Theo tin tức trên Zing, HTC đã gửi thư mời tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 1/3 tại Barcelona, trong khuôn khổ MWC 2015.

    Theo TechCrunch, một nguồn tin thân cận từ hãng điện thoại này cho biết, model kế thừa của HTC One M8 là "nhân vật chính" của buổi ra mắt này.

    Ngoài ra, thư mời cũng nhắc đến 2 cụm từ "what's next" và "utopia in progress", hứa hẹn sản phẩm mà họ sắp giới thiệu sẽ rất đáng chú ý.

    Hãng công nghệ đến từ Đài Loan đã khá thành công với 2 phiên bản gần đây nhất của dòng One là HTC One M7 và HTC One M8.

    Sau một năm nhiều biến động trên thị trường smartphone, giờ đây là thời điểm để HTC bắt đầu chu kỳ mới của các dòng sản phẩm, do đó, gần như chắn chắn MWC là nơi ra mắt của HTC One M9.

    Video tham khảo:

    Hành hạ HTC One M8 2014 bằng dao và búa

    Cũng liên quan tới sản phẩm mới này, một nguồn tin trên Ictnews cho rằng HTC sẽ đặt tên cho smartphone của mình là Hima.

    Theo đó, máy sẽ có màn hình 5 inch độ phân giải full HD 1080p, chip xử lý Snapdragon 810 có 8 nhân với 4 nhân Cortex-A57 xung nhịp 2,0 GHz và 4 nhân Cortex-A53 xung nhịp 1,5GHz. Chip đồ họa trên Hima sẽ là Adreno 430.

    Ngoài ra, máy cũng có 3GB RAM, camera mặt sau 20,7MP, camera mặt trước độ phân giải 13MP hoặc camera UltraPixel cho độ phân giải 4MP. Hima sẽ hỗ trợ kết nối mạng tốc độ cao LTE Cat.6, pin dung lượng 2.840 mAh và chạy hệ điều hành Android 5.0 Lollipop cùng giao diện tùy biến HTC Sense 7.0 UI.

    Tuy nhiên, đây vẫn mới chỉ là các thông tin chưa chính thức, bản thân hãng điện thoại HTC chưa xác nhận bất kỳ thông tin nào về sản phẩm và chúng ta sẽ phải chờ tới tháng 3/2015 tới mới biết chính xác chân dung thế hệ smartphone tiếp theo của hãng smartphone đến từ Đài Loan này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/htc-se-ra-mat-smartphone-cao-cap-vao-ngay-13-a79601.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan